ถอดหน้ากากหอยเม่น เป็นคู่หูสายฮา บอย – หอม

ศุกร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๙
เรียกว่าเป็นการแข่งขันในกรุ๊ปที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสายฮา สายแฉ เพราะต่างก็กุมความลับของกันและกันเอาไว้เพียบ กับเหล่าหน้ากากในกรุ๊ป Marine War สงครามแห่งท้องทะเล กับ 5 หน้ากากที่เหลืออยู่ หน้ากากปลาคาร์ฟ, หน้ากากแมงกะพรุน หน้ากากหอยเม่น, หน้ากากม้าน้ำ และ หน้ากากฉลามขาว ซึ่งการแข่งขันในรอบนี้ทั้ง 3 หน้ากากที่ต้องเจอกันอย่าง หน้ากากหอยเม่น, หน้ากากม้าน้ำ และ หน้ากากฉลามขาว เรียกว่าเปิดเวทีความฮากับการเปิดตัวแบบไม่ธรรมดาของ 5 หน้ากากที่เดินออกมาแนะนำตัวเองแบบเวทีประกวด และ 2 พิธีกรคู่ฮาอย่าง นุ้ย และ ซาร่า ที่มาเรียกรอยยิ้ม

ก่อนจะไปว้าวกับพลังเสียงที่นุ่มลึก เอาใจสายเกาหลีเมื่อหน้ากากฉลามขาวขอเปลี่ยนแนวการร้องมาในเพลงเกาหลี เพลง EYE, NOSE, LIPS ต่อด้วยอารมณ์รักบาดใจที่พาให้อินไปกับเธอ หน้ากากม้าน้ำ มาในเพลงผิดที่เธอ และปิดท้ายคู่หูสายฮาหน้ากากหอยเม่นกับเพลงที่ทำเอาทุกคนต้องลุกขึ้นเต้นอย่างเพลง ปล่อยน้ำใส่นาน้อง และลุ้นกันต่อเมื่อผลการตัดสินออกมาเป็นหน้ากากม้าน้ำ และหน้ากากฉลามขาวเข้ารอบต่อไป

และเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย ถอดหน้ากากหอยเม่น เสียงเชียร์และการทายหน้ากากออกมาเป็นอย่างที่คาดการไว้ คู่หูหอยเม่นกับการที่มี 2 คนในหน้ากากเดียว เปิดมาเป็น คู่หูสายฮา บอย พิษณุ และ ต้นหอม ศกุนตลา กับการมาเยือนเวทีอีกครั้งหลังจากเคยเป็นหน้ากากเห็ดมาแล้วครั้งนึง เรียกว่าเป็นการจับคู่หน้ากากที่ลงตัวและเหมาะสมกันมาก ต่างก็พากันแฉเรื่องของกันเองอย่างเมามัน อีกคนอยากมาเพื่อเป็นแชมป์ อีกคนอย่างมาเพื่อเอาฮา งานนี้ทางต้นหอมบอกว่า "ที่เรามาเป็นหน้ากากหอยเม่นเพราะ หอมนึกถึงหอยชนิดหนึ่งที่เราเจอบ่อยมาก ก็คือมันอยู่ใต้ท้องทะเลแล้วมันสวยมากมันคือหอยเม่น บางทีเราเห็นเรารู้สึกว่าเราอยากจับ แต่ที่ไหนได้มันมีอันตรายมันก็เหมือนกับเราสองคนที่ใครคิดว่าจะได้มากินง่ายง่ายบอกเลยว่าสองคนนี้มันอันตราย"

ครื้นเครงกับหน้ากากสายฮาไปเต็มที่ บอกเลยว่าสัปดาห์หน้าฮาจัดหนักอีกครั้งในรอบ Semi-Final กับ 4 หน้ากากที่เหลือ หน้ากากม้าน้ำ, หน้ากากฉลามขาว, หน้ากากปลาคาร์ฟ และหน้ากากแมงกะพรุน ในกรุ๊ป MARINE WAR สงครามแห่งท้องทะเลใน "The Mask Project A" วันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ