“แมน-การิน” จูงมือนักพยากรณ์หน้าใหม่เข้ารอบ ในงาน “ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018” (ภาคตะวันออก)

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๔
ใกล้บรรลุวัตถุประสงค์การดำเนินการค้นหานักพยากรณ์หน้าใหม่ที่มีคุณภาพเข้าสู่วงการโหราศาสตร์ ที่จัดโดย บริษัท โมโน แอสโทร จำกัด ในเครือ โมโน กรุ๊ป ในกิจกรรม "ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018" (ภาคตะวันออก) ณ ลานโปรโมชั่น 1 ชั้น 1 เซ็นทรัลเซ็นทรัลพลาซ่า จ.ชลบุรี เมื่อวันก่อน ซึ่งมีผู้ที่มีความสามารถทางด้านโหราศาสตร์หลากแขนง ตบเท้าเข้าร่วมรายงานตัวและแสดงความสามารถอย่างคับคั่ง โดยมี 2 นักพยากรณ์รุ่นพี่ แมน-การิน ศตายุส์ (แมน แมทจิเชียน) และ อ.เดียร์ ปานชีวา ฮวงจุ้ย DIY มาร่วมทอล์คโชว์พิเศษ พร้อมนำทีมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันศึกชิงจ้าวหมอดูอย่างใกล้ชิด ล่าสุดกับปรากฎการณ์ร่วมค้นหาช้างเผือกนักพยากรณ์เลือดใหม่ ที่ล้วนแล้วแต่มีความสามารถเฉพาะตัว ทำให้ในรอบคัดเลือก ประจำภาคตะวันออกนี้ มีผู้ผ่านเข้ารอบสูงถึง 17 คน เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 6 แสนบาท และโอกาสการก้าวเข้าสู่การเป็นนักพยากรณ์ ในนาม บริษัท โมโน แอสโทร ต่อไป

แมน-การิน ศตายุส์ เป็นตัวแทนผู้จัดงาน กล่าว "ผมเองก็เป็นคนหนึ่ง ที่รอคอยการแข่งขันในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งบรรยากาศการแข่งขันสนุกมากจริงๆ ครับ ผู้เข้าสมัครทุกคนมีความสามารถและทักษะด้านการพยากรณ์ที่น่าสนใจ ผมอยู่ในงานครั้งนี้ด้วย ยังรู้สึกหนักใจแทนคณะกรรมการจริงๆ นักพยากรณ์ทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกันทั้งหมดครับในการเข้าชิงในรอบสุดท้าย จึงทำให้การแข่งขันในภาคตะวันออกนี้ มีนักพยากรณ์หน้าใหม่เข้ารอบถึง 17 คน ถือเป็นสถิติจำนวนที่มากที่สุดตั้งแต่การจัดการแข่งขันมา ขอให้แฟนๆ มั่นใจได้ ทุกคนล้วนมีคุณภาพ ที่จะเข้ารอบไปในรอบสุดท้ายต่อไป ขอให้ร่วมเป็นกำลังใจให้ทุกคนด้วยนะครับ"

พบกิจกรรม "ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018" ครั้งต่อไป วันเสาร์ที่ 25 และ วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม ภาคกลาง ณ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ สนใจร่วมกิจกรรม https://www.horolive.com/expo-2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4