สิงโต นำโชค ผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีดีแค่เสียงเพลง กับบทบาทใหม่ "Design Artist" กับไอเดียการตกแต่งบ้านภายใต้แนวคิด "ความสุขแรก"

อังคาร ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๙
เมื่อเอ่ยถึงชื่อศิลปิน สิงโต นำโชค ทุกคนคงนึกถึงบทเพลงเพราะๆ ที่มีเนื้อหาฟังแล้วมีความสุข ฟังสบายๆ เพลงที่ใครได้ยินก็ต่างร้องตามได้หลายๆ บทเพลง แต่จะมีซักกี่คน ที่รู้ว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีดีแค่เสียงเพลงเท่านั้น ล่าสุดเขามาพร้อมกับบทบาทใหม่ "Design Artist" ให้กับทาง บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในโปรเจคส์พิเศษ กับการออกแบบบ้านตัวอย่างภายใต้แนวคิด "ความสุขแรก"

สิงโต นำโชค ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี กล่าวถึงโปรเจคส์พิเศษนี้ว่า จุดเริ่มต้นของผมที่ได้มาร่วมงานกับเรียลแอสเสท นั้นเกิดจากการที่ผมได้มาร่วมร้องเพลงในงานของโครงการเดอะสเตจ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์ และได้พูดคุยกับผู้บริหารระดับสูงท่านหนึ่งของเรียลแอสเสทอย่างถูกคอ คุยมาเรื่อยๆ จนได้ปรึกษากันเรื่องการออกแบบตกแต่งบ้าน ทำให้ทางเรียลแอสเสทรู้สึกว่า ผมมีความสนใจในเรื่องนี้ เลยชวนผมมาลองทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกัน แทนที่ปกติจะให้ผมไปร้องเพลงให้ฟัง เปลี่ยนมาเป็นการใช้จินตนาการของตัวเองออกแบบภายในบ้าน ที่เป็นสไตล์ของ สิงโต นำโชค ว่าจะเป็นอย่างไร นับเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย และเป็นการทำอะไรใหม่ๆ ที่เราไม่เคยทำมาก่อน จนเกิดเป็นโปรเจคส์ "Real Asset X Singto Numchok" ขึ้นมานั่นเองครับ

และภายใต้แนวคิด "ความสุขแรก" ซึ่งเป็นโจทย์ที่ผมได้รับมาในการใช้เป็นแนวในการนำเสนอไอเดีย และจินตนาการในออกแบบบ้านตัวอย่าง ซึ่งส่วนตัวผมแล้วเมื่อเอ่ยถึงคำว่า "ความสุขแรก" สำหรับผมมันก็คือ บ้านหลังแรก ที่ได้มาด้วยน้ำพักน้ำแรงของเราเอง และเราก็อยากจะออกแบบเอง ดูแลมันในทุกๆ ขั้นตอน ยกตัวอย่างเช่น เรื่องทาสีบ้าน เราก็อยากจะทากันเองสองคนกับภรรยาช่วยกัน ผมว่ามันเป็นมากกว่าการออกแบบ แต่มันเหมือนเราได้ใช้ช่วงเวลาด้วยกัน แต่งเติมความสุขแรกของเราไปพร้อมๆ กัน บรรยากาศโดยรวมภายในบ้าน ก็จะออกเป็นแนว ดีไอวาย ทำเอง สร้างเอง กับมือ ในทุกๆ ห้องผมจะสร้างสรรค์โดยเน้นในเรื่องของความสุข และความชอบของคนในครอบครัวเป็นหลัก อาทิ มีห้องสำหรับนั่งฟังเพลง หรือใช้แต่งเพลงได้ ห้องของเด็กๆ ที่ให้เขาได้ใช้ทำกิจกรรมเล่นกันได้อย่างเต็มที่ มีมุมสำหรับวาดรูป มีมุมพักผ่อนที่สามารถรองรับเพื่อนๆ ที่มาเที่ยวบ้านของเรา เพราะสุดท้ายแล้วผมเชื่อว่า "ความสุข" ก็ได้มาจากการที่ได้เห็น "คนที่เรารัก มีความสุข" นั่นเอง

สุดท้ายก็อยากเรียกเชิญทุกท่านๆ มาเยี่ยมชมไอเดียในการตกแต่งบ้านภายใต้แนวคิด "ความสุขแรก" กับโปรเจคส์ "Real Asset X Singto Numchok" ผลงานการออกแบบตกแต่งบ้านครั้งแรกของผม ณ โครงการ เซนส์ สายไหม 56 แห่งนี้ กันนะครับ…ขอบคุณครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ