“น้องมิวสิค” โชว์เต้นสะบัดพริ้วไหว ขนาด “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ยังต้องยอม

อังคาร ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๕
นับได้ว่าเป็นโชว์ที่เรียกเสียงหัวเราะและสร้างความสุขให้กับผู้ชมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับความน่ารักสดใสแก่นซ่าของ น้องมิวสิค – ธมกร เปียเนตร์ ที่มาโชว์แสดงความสามารถบนเวทีของรายการ Thailand's Got Talent ในการออกเสตปแด๊นซ์โชว์เต้นสะบัดพริ้วไหว ขนาดกรรมการอย่างอ๊อฟ ปองศักดิ์ยังต้องยอมยกให้เป็นลูกสาว

โดยน้องมิวสิค แม้จะอายุแค่เพียง 7 ขวบ แต่การโชว์เต้นและประกอบแอ็คติ้งของน้องไม่ธรรมดาเลยทีเดียว วันนี้เราได้คุยกับคุณแม่ของน้องมิวสิค ซึ่งคุณแม่เล่าให้ฟังว่า "มิวสิคเป็นเด็กที่ซนมาก ชอบดู MV และชอบเต้นมาก คุณแม่เลยอยากสนับสนุนความสามารถของน้อง และอยากให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขาชอบ ก็เลยให้เค้ามีไปเรียนลีลาศ แล้วพอเห็นรายการเปิดรับสมัครโชว์ความสามารถแบบไม่จำกัดอายุ และเพศ ทำให้แม่เลยลองถามน้องว่าอยากลองไปไหม เขาก็บอกว่าอยากไป ซึ่งถือได้ว่าเวทีนี้เป็นเวทีแรกที่มิวสิคได้มาแสดงความสามารถ ให้สมกับที่เขาฝึกและตั้งใจมาแข่งอย่างเต็มที่"

คุณแม่เล่าให้ฟังอีกว่า ด้วยความที่คุณพ่อทำอาชีพเกี่ยวกับเครื่องขยายเสียงกลางแจ้ง เวลามีงานจ้างจึงต้องเปิดเพลงเสียงดังๆ ทำให้ตอนเด็กๆ หากอยากจะกล่อมให้น้องมิวสิคหลับได้ง่ายๆ วิธีเดียวคือ จะต้องเปิดเพลงเสียงให้ดังๆ จึงจะทำให้มิวสิคหลับได้เร็วและสนิท

ปัจจุบัน น้องมิวสิค เรียนอยู่ที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นลูกคนเดียว มีนิสัยร่าเริงมาก เพราะได้ความเป็นคนมีอารมณ์ขันจากคุณพ่อและคุณแม่นั่นเอง จึงทำให้น้องกล้าพูดกล้าคุยกล้าแสดงออก เราจึงไม่แปลกเลยว่าทำไมน้องมิวสิคถึงน่ารัก น่าเอ็นดูได้ขนาดนี้ รักน้องเชียร์น้องก็อย่าลืมติดตามชม และเอาใจช่วยให้กับน้องมิวสิคในรอบต่อไปด้วยนะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital