Amarin Baby & Kids ฉบับ คู่มือคุณแม่ตั้งครรภ์ เทคนิคแม่ลูกสุขภาพดี Healthy Pregnancy กับคุณแม่คนสวย เป้ย-ปานวาด ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกกับลูกน้อยในครรภ์

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๒
นิตยสาร Amarin Baby & Kids คู่มือคุณแม่ตั้งครรภ์ เทคนิคแม่ลูกสุขภาพดี Healthy Pregnancy โดยฉบับนี้ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ดึงคุณแม่คนสวย เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน ที่กำลังอุ้มท้องลูกคนที่ 2 มาเป็นเพื่อนเล่นกับน้องโปรด พร้อมสัมภาษณ์ถึงการตั้งครรภ์ลูกคนที่สองและการเลี้ยงดูว่าเป็นอย่างไร นอกจากนี้ภายในเล่มยังได้รวบรวมเนื้อหาเพื่อส่งความรู้และพลังรักให้กับคุณแม่ตั้งครรภ์ เริ่มต้นพัฒนาลูกน้อยในครรภ์ด้วยความรู้ครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งการเตรียมความพร้อมทางกายและใจ เทคนิคกินดีลูกสมองดี พร้อมอัพเดทเทคโนโลยีการตรวจครรภ์ ความรู้เรื่องการคลอดต่างๆ และเรื่องใหม่ "ครรภ์เสี่ยงสูงป้องกันได้" ที่สูติแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้แนะแนวทางไว้ให้ เพื่อให้คุณแม่ตั้งครรภ์ได้ตั้งต้นสร้างสุขภาพและพัฒนาการที่ดีให้กับลูกน้อยอีกด้วย

สามารถติดตามทุกเรื่องราว ได้ใน นิตยสาร Amarin Baby & Kids คู่มือคุณแม่ตั้งครรภ์ เทคนิคแม่ลูกสุขภาพดี Healthy Pregnancy หาซื้อได้ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ หรือติดตามเพิ่มเติมทาง www.AmarinBabyAndKids.com และช่องทาง Line เพียงเพิ่มเพื่อนที่ @amarinbabyandkids ก็สามารถรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับคุณแม่และคุณลูก พร้อมใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านแม่ลูกที่จะมาตอบคำถามให้กับทุกคนเพื่อลูก กินดี ลูกฉลาด แข็งแรง ได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4