จีนี่ เร็คคอร์ดส ยกค่ายบุกสยามดิสฯ ชวนดูฟรี! “GENIE DIS(PLAY) CONCERT” ตลอดเดือนกันยายนนี้

ศุกร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๒
สุดสัปดาห์ตลอดเดือนกันยายนนี้ ลานสยามดิสคัพเวอรี่ต้องสะเทือน เพราะค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) จะผนึกกำลังกับ One Siam ยกทัพศิลปินร็อกแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 50 ชีวิตในโครงการ "Play2Project" (เพลย์ทูโปรเจกต์) ไปชวนเด็กหยามโดดฟรี ๆ ในงาน"GENIE DIS(PLAY) CONCERT PRESENTED BY ONESIAM" (จีนี่ ดิส(เพลย์) คอนเสิร์ต พรีเซ้นท์เต็ด บาย วันสยาม) จะจัดในวันที่ 1-23 กันยายน นี้ ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า จะมีชาวร็อกวงไหนมาเล่นบ้าง กวาง เอบีนอร์มอล เล่าให้ฟัง

"ค่ายจีนี่ฯเอาโปรเจกต์เพลย์กลับมาทำอีกครั้งในชื่อ เพลย์ทูโปรเจกต์ ให้ศิลปินเลือกเพลงที่ชอบมาทำให้ใหม่ในสไตล์ที่ถนัด ตอนนี้ทยอยปล่อยให้ฟังไปแล้วทั้งเพลง เหรอ ที่ผมร้องฟีดกับ น้องไอซ์ ปรีชญา , เคลียร์ - ซักกะนิด , เดอะมูส - กองไว้ , เยสเซอร์เดย์ - ก็พอ , ค็อกเทล - สวัสดีเจ้า , ดูโง่โง่ - 25hours , ไม่รักดี - อินสติ้งค์ , ขอบใจที่พูดแรง - ปั้น แบชเชอร์ , ดื่ม - เดอะเยอร์ส ล่าสุดคือ อย่าบอกว่ารัก - ฟักแฟง แต่ยังมีอีกหลายวงที่จะเอาเพลงในเพลย์ทูโปรเจกต์ไปโชว์ครั้งแรกที่งานคอนเสิร์ตอย่างวง บิ๊กแอส , โปเตโต้ , พาราด็อกซ์ , หนุ่ม กะลา , ลาบานูน , สวีท มัลเล็ท , เรโทรสเปค , พลพล

ผมตื่นเต้นที่จะได้เล่นเป็นโชว์แรกของงาน วันเสาร์ที่ 1 ก.ย. เวลา 5 โมงเย็น อยากให้มาดูกันเยอะ ๆ มาเจอกันได้ทุกสัปดาห์เพราะงานนี้เข้าฟรีทุกวัน ศิลปินก็จะสลับกันมาเล่นจนครบทุกวงในโปรเจกต์ ผมก็จะเล่นเพลง เหรอ เป็นครั้งแรกด้วย มาลุ้นกันว่าช่วงที่เป็นท่อนฟีดเจอริ่งผมจะเชิญใครมาร่วมร้องรับรองว่าเซอร์ไพร้ซ์ ดีใจที่มีงานนี้เพราะพวกเราศิลปินจะได้ใกล้ชิดกับแฟนเพลงตัวจริง บอกเลยว่างานนี้พวกเราไม่ได้มาเล่น ๆ เดี๋ยวจะทำให้ทุกคนสนุกไปกับเพลงแนวอิเล็คทรอนิกส์ร็อกของผมครับ ติดตามตารางไลน์อัพศิลปินที่จะขึ้นเวทีได้ที่www.facebook.com/genierecords และ www.genie-records.com ครับ" กวาง บอก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4