“Chanudom” จัดเต็มโชว์สุดอลังการ ตอกย้ำความเป็นนางพญาสายอินดี้ ใน Sangsom Presents the moon Stories “chanudom the Opening album Concert” คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “โลกที่ 3” อัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๙
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีอินดี้ร็อคเลือดใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุดในวงการ ด้วยแนวทางและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่จัดจ้าน "Chanudom" นำโดย "พัด" - ชนุดม สุขสถิตย์ (ร้องนำ), "แพท" - สถาปัตย์ แสงสุวรรณ (กีตาร์) และ "ต๊อบ" - ธัชพล ชีวะปริยางบูรณ์ (กลอง) จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่จัดงานแถลงข่าวและคอนเสิร์ต Sangsom Presents the moon Stories "chanudom the Opening album Concert" คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต "โลกที่สาม" เมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ร้าน nineteen up สีลม 19 ท่ามกลางแฟนคลับและบรรดานักดนตรีในวงการและเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยที่แห่มาให้กำลังใจแน่นขนัด

ภายในงานนับเป็นวันแรกที่เปิดขายอัลบั้ม "โลกที่สาม" อย่างเป็นทางการ โดย "Chanudom" ขอตอกย้ำความเป็นนางพญาสายอินดี้ ขนเพลงสุดแซ่บในอัลบั้ม "โลกที่สาม" มาให้ทุกคนได้ฟังกันสด ๆ ผสมผสานกับโชว์แบบ Theatrical สุดอลังการ ทั้ง ขาว-ดำ / คนบาป / ไม่เหมือนเดิม / สบประมาท / 18+ / รอยประหลาด / เลือดชั่ว / ทฤษฎีเก่ง / GENE / เลยตามเลย / ชนุดม และปิดท้ายด้วยเพลงที่เพิ่งปล่อยออกมาล่าสุดอย่าง "นางสาวปรารถนา" นอกจากนี้ยัง "Chanudom" ยังสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยแขกรับเชิญระดับตัวแม่ทั้งวงการเพลงอย่าง ดา เอ็นโดรฟิน, จีน กษิดิศ และ แป้ง Rasmee จนเรียกได้ว่าเป็นโชว์คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี

อย่างไรก็ตามแฟน ๆ สามารถซื้ออัลบั้ม "โลกที่สาม" ได้แล้ว และติดตามฟังเพลง "นางสาวปรารถนา" ได้แล้ววันที่ทาง Youtube : Whattheduck นอกจากนั้นยังติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวง "Chanudom" ได้ที่ www.facebook.com/whattheduck หรือ www.facebook.com/ChanudomOfficial/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา