คิง เพาเวอร์ จับมือก้าวคนละก้าว จัดกิจกรรมสุดพิเศษ 'ลอง RUN 2018’ ชวนคนไทยร่วมวิ่ง พร้อมรับชมหนัง 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว ฟรีอีกกว่า 30,000 ที่นั่ง!!!

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๖
คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย กิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ร่วมกับ ก้าวคนละก้าว จัดกิจกรรมเอาใจนักวิ่ง และแฟนพันธุ์แท้ของตูน บอดี้สแลม ภายใต้ชื่อ 'ลอง RUN 2018' เปิดโอกาสให้คนไทยได้ร่วมก้าวกันอีกครั้ง ผ่านกิจกรรมการวิ่งระยะ 5 กม. ระหว่างวันที่ 9 – 30 กันยายน 2561 พร้อมเนรมิตอาคารนิมิบุตรสนามกีฬาแห่งชาติเป็นโรงหนังเฉพาะกิจครั้งแรก ฉายภาพยนตร์ 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว เพิ่ม 12 รอบพิเศษฟรี! อีกกว่า 30,000 ที่นั่ง ระหว่างวันที่ 14 – 16 กันยายนนี้

ฟิตร่างกายกันให้พร้อม และชวนคนที่รักมาร่วมสร้างปรากฎการณ์แห่งพลังคนไทยกันอีกครั้ง โดยร่วมกับคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย และก้าวคนละก้าว ในกิจกรรม ลอง RUN 2018 วิ่งออกกำลังกับพี่ตูน บอดี้ สแลม และรับชมภาพยนตร์ 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว ฟรีอีกกว่า 30,000 ที่นั่ง!!! เพื่อหารายได้มอบให้กับอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ผู้ป่วยด้อยโอกาส โดยจัดทั้งหมด 4 จังหวัด ได้แก่ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร, มหาวิทยาลัยขอนแก่น จ.ขอนแก่น, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ และมหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี โดยเปิดรับสมัครเพียง 1,000 คน สำหรับกรุงเทพฯ , เชียงใหม่ 600 คน, ชลบุรี 600 คน และ 500 คน สำหรับขอนแก่น เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วประเทศ 28 สิงหาคมนี้ ผ่านเฟสบุ้คแฟนเพจ ก้าวคนละก้าว

พิเศษสุด! ระหว่างวันที่ 14 – 16 กันยายนนี้ คิง เพาเวอร์ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และกรมพลศึกษา เตรียมเนรมิตสนามกีฬาแห่งชาติเป็นโรงภาพยนตร์เฉพาะกิจเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ไทยให้คนไทยได้รับชมหนัง 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว ฟรี!! วันละ 4 รอบ รวมเป็น 12 รอบ รวมที่นั่งฟรีทั้งหมดกว่า 30,000 ที่นั่ง ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!!! นอกจากนี้ ยังมีบูธกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ บูธตรวจสุขภาพ

จากโรงพยาบาลศิริราช, บูธจำหน่ายขายของที่ระลึกจากโครงการก้าวคนละก้าว, โซนถ่ายรูป, โซนเล่นเกมส์ พร้อมชมนิทรรศการที่น่าสนใจต่างๆ ได้แก่ งานแสดงนิทรรศการโครงการก้าวคนละก้าว ครั้งแรกกับการจัดแสดงคอลเลกชั่นรองเท้าวิ่งของพี่ตูนที่วิ่งจากเบตงไปยังแม่สาย 13 คู่ และเสื้อวิ่งจากนักวิ่งหลัก 5 คน , งานแสดงนิทรรศการโครงการเพื่อสังคมของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และกิจกรรมแจกลูกฟุตบอลให้เด็กและเยาวชน 3,000 ลูก และงานแสดงนิทรรศการของโรงพยาบาลศิริราช เป็นต้น

สำหรับประชาชนทั่วไปที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ้คแฟนเพจก้าวคนละก้าว และเฟสบุ้คแฟนเพจคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้