“มุก” พลิกรับบทสก๊อย-เน็ตไอดอล ยากแต่ท้าทาย ใน “Mint To Be นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน”

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๖
กระแสแรงสุดๆ สำหรับนางเอกสาวสวย "มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" จากบทบาท "บีบี" ในซีรีส์ "Mint To Be นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ประกบคู่พระเอกฮอต "คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์" ครั้งแรก แต่ทำเอาแฟนๆ ฟินหนักมาก เพราะเคมีที่ลงตัว รวมถึงการตีบทแตกของ "มุก" สก๊อยสาว ที่ผันตัวเป็นเน็ตไอดอล ทำให้แฟนๆ อินไปตามๆ กัน

"มุก" เล่าว่า "รับบท "บีบี" สก๊อยสาวต่างจังหวัด แล้วผันตัวเองเป็นเน็ตไอดอล ความยาก คือต้องเล่นให้แตกต่างกันอย่างชัดเจน เพราะว่าเรื่องจะผ่านไปนาน เลยต้องการที่จะให้เห็นความพลิกของตัวละคร ที่จากกันไปนาน และกลับมาเจอกันใหม่ ที่ไม่เหมือนเดิมกันเลย ก็มีความยากตรงที่มาดจะต่างกัน ระหว่างสก๊อยกับเน็ตไอดอล ซึ่งก็ต้องมีการทดลองกันไปหลายรูปแบบเหมือนกัน ส่วนมุกเองก็มีการทำการบ้านก่อนว่า "พี่ฝน" (ขนิษฐา ขวัญอยู่) ผู้กำกับฯ ต้องการสก๊อยแบบไหน แต่ในความยากก็มีทั้งความท้าทายและความสนุก เพราะได้ทำอะไรที่แปลกใหม่ กระแสตอบรับถือว่าดีมากๆ หลายคนชอบในพาสของสก๊อย อีกอย่างก็ชมว่าโลเคชั่นสวย ภาพสวยมากค่ะ ได้ร่วมงานกับพี่คริสครั้งแรก แต่ด้วยความที่สนิทกันมากอยู่แล้ว ตั้งแต่ตอนเด็กๆ ก็เลยทำความเข้าใจกันง่าย แต่เวลาเล่นเลิฟซีนก็จะเขินๆ นิดๆ เพราะว่าเป็นพี่น้องกัน แต่โดยรวมก็สนุกดีค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เป็นเรื่องที่ทำให้ทุกคนสนุกคลายเครียด และก็ยังได้ข้อคิดต่างๆ ด้วยค่ะ"

ติดตามชม "Mint To Be นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25 และชมย้อนหลัง 22.30 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ