ทีวีไกด์: รายการ “Life.beats” น่ารักทะลุจอ “อิมเมจ สุธิตา” กับความไร้เดียงสาที่ไม่ธรรมดา!! ในรายการ “Life.beats” (ไลฟ์บีทส) วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนนี้

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๗
รายการ "Life.beats" (ไลฟ์บีทส) วันอาทิตย์ ที่ 2 กันยายน เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 ประจำการอัพเดตข่าวสารทางดนตรีของศิลปินคนดัง กับสองพิธีกรคู่ซี้สุดฮา "เต๋อ รัฐนันท์ และ ติช่า กันติชา" โดยอาทิตย์นี้พบกับสาวเสียงดีที่พกพาความน่ารัก มาสร้างความสดใสทะลุจอ "อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ" พร้อมกับเพลงช้าสไตล์ป็อปร็อก "ใจเย็น" ซิงเกิ้ลล่าสุดที่หลายๆ คนรอคอย จากนั้น "เต๋อและติช่า" ชวน "อิมเมจ" เล่นเกมตอบคำถามเชิงจิตวิทยา ที่จะทำให้รู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของแต่ละคน ซึ่งผลที่ได้มา "เต๋อ" จะเป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยมค่อนข้างสูง แต่ทำตัวลื่นไหล ต่อด้วย "ติซ่า" เป็นคนที่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร และเป็นคนมีความต้องการมาก และท้ายสุด "อิมเมจ" เป็นคนความเฟรนลี่ ไร้เดียงสา ชอบคิดว่าตัวเองมีอะไรผิดปกติที่ไม่ธรรมดา ทำเอาสองพิธีกรฟันธงพร้อมกันว่าจริงที่สุดเลยทีเดียว พอได้ฟัง "อิมเมจ" ออกตัวแซวตัวเองว่าที่ผิดปกติ คือมีความสวยที่ไม่ธรรมดา ประกาศชัดแบบนี้ ทั้งเสียงดี อารมณ์ดีแบบนี้ หนุ่มๆ คงตกหลุมรักความไร้เดียงสาของสาวน้อยคนนี้แน่นอน

สามารถติดตามชมบรรยากาศทั้งหมด พร้อมตามลุ้นกันว่าคำตอบของ "อิมเมจ" จะทำให้รู้จักตัวตนที่แท้จริงขนาดไหน ในรายการ "Life.beats" (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ ที่ 2 กันยายน เวลา 22.45น ทางช่องGMM 25 หรือสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ใน วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง Fan TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?