“แพม-ลิตา” สร้างชื่ออีกครั้ง ส่งทีมเต้นไทยคว้า 2 เหรียญทอง – 2 เหรียญเงินจากเกาหลี

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๔
World Star Academy โดย "แพม-ลิตา ตะเวทิกุล" สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ด้วยการคว้ารางวัล 2 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน จาก การประกวดเต้นระดับโลก IDO World Dance Cups 2018 ณ เมือง ชุนชอน ประเทศเกาหลี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยได้ 2 เหรียญทอง จากประเภท Solo Male Adult Hip Hop และ Group Junior Street Dance Show และ 2 เหรียญเงิน จากประเภท Duo Adult Street Dance Show และ Group Children Street Dance Show

"ถือเป็นการแข่งขันที่ภาคภูมิใจมากค่ะ ที่ทีมเด็กไทยสามารถคว้ารางวัลจากการประกวดเต้นระดับนานาชาติจากเกาหลีมาได้ เด็กทุกคนมีความตั้งใจ มุ่งมั่นมาก ทุกคนซ้อมกันอย่างหนัก บางคนกดดันจนร้องไห้ บางคนเต้นจนเจ็บขา แต่ก็ไม่มีใครท้อค่ะ เพราะแต่ละคนมีความตั้งใจที่จะไปแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ แพมจะบอกน้องๆ อยู่เสมอว่าแพ้-ชนะ จากการแข่งขันไม่ได้สำคัญเท่ากับการที่เราสามารถเอาชนะความไม่มั่นใจในตัวเองได้ เพราะการที่เด็กๆ กล้าที่จะออกไปแข่งขันในเวทีใหญ่ๆ แบบนี้ได้ แพมก็ถือว่าชนะไปแล้วครึ่งหนึ่ง ถือเป็นการสั่งสมประสบการณ์ที่ดี ทำให้ทุกคนได้เรียนรู้ที่จะพัฒนาตนเอง รู้จักแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพราะเราไม่มีโอกาสรู้ว่าในแต่ละการประกวด เราจะต้องเจอกับปัญหา หรือมีอุปสรรคอะไรบ้าง และเมื่อได้รับความสำเร็จกลับมาแบบนี้ ก็ยิ่งเป็นความภาคภูมิใจค่ะ ภูมิใจกับเด็กๆ ทุกคน ภูมิใจแทนครอบครัวของน้องๆ และก็ถือเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วยค่ะ" "แพม-ลิตา" เปิดเผยความรู้สึกทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้