ป.ป.ส. ขนทัพศิลปินดารา จัด POWER AGAINST DRUGS ร่วมรณรงค์สร้างการรับรู้ เสริมสุขภาพ ปลอดภัยยาเสพติด ให้ชาวเชียงใหม่

พฤหัส ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๙
สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือสำนักงาน ป.ป.ส. ร่วมกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และศูนย์วิชาการสารเสพติดภาคเหนือ จัดโครงการรณรงค์สร้างการรับรู้ เสริมสุขภาพ ปลอดภัยยาเสพติด (Power Against Drugs) ขึ้น เพื่อรณรงค์ให้ความรู้แก่ประชาชนและเยาวชนในเรื่องยาเสพติดที่เป็นภัยร้ายต่อสังคมในระดับโลกโดยนำวิชาการสารเสพติดจากหน่วยงานภาคีต่างๆ มาร่วมให้ความรู้ด้านยาเสพติดที่ยังคงพบปัญหาการแพร่ระบาดอยู่ในปัจจุบัน และมีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้นทุกวัน พร้อมทั้งสร้างกิจกรรมความร่วมมือของประชาชนและเยาวชน ที่เมื่อตระหนักรู้ก็จะเป็นกำลังเสริมที่จะปฏิเสธภัยร้ายจากยาเสพติดไปพร้อมๆ กันอีกทางหนึ่งเป็นการร่วมมือกันอย่างบูรณาการ เพื่อให้ ยาเสพติด ที่เป็นภัยร้ายนี้ได้หมดไปโดยเร็ว ทั้งนี้ ก็เพื่อให้เยาวชนและประชาชนปลอดภัยจากยาเสพติด

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณศิรินทร์ยา สิทธิชัย เลขาธิการ ป.ป.ส. เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ศาสตราจารย์ นายแพทย์ นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และผู้บริหารศูนย์วิชาการสารเสพติดภาคเหนือ อีกทั้งยังมีเหล่าตัวแทนศิลปินดารา นำโดย แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ , กวินท์ ดูวาล , รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ และ เบญเรวิญานันท์ ทาเกิด มาร่วมสร้างความสนุกสนาน และร่วมกิจกรรมต่างๆกับชาวเชียงใหม่ภายในงาน รวมถึง ทีมฟุตบอลดารานำทีมโดย เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ และ กิก-ดนัย จารุจินดา พร้อมกับเพื่อนนักฟุตบอดทีมดารา มาแข่งฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ กับ ทีมฟุตบอลจาก มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เรียกความสนุกสนานและตื่นเต้นให้กับชาวเชียงใหม่ที่มาร่วมเชียร์กันเต็มสนาม เรียกได้ว่างานนี้ นอกจากจะได้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดกันอย่างเต็มที่แล้ว ยังได้รับความสนุก รอยยิ้มและเสียงหัวเราะกลับบ้านกันไปอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้