“แต๊ก อานนท์” ส่งเพลงเศร้า..ขยี้อารมณ์ซึ้ง!! แบบสุดตัว ในเพลง “ไม่กลับมา” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต จากค่าย Minute1

พฤหัส ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๑
เปิดตัวออกมาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของนักร้องหนุ่ม "แต๊ก อานนท์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา" กับเพลงรักแสนเศร้า "ไม่กลับมา" จากค่าย Minute1 (มิ-นิท-วัน) ผลงานชิ้นล่าสุดที่เจ้าตัวได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก และอารมณ์ ที่ต้องจมอยู่กับความทรงจำอันสวยงามที่ช่างแสนโหดร้าย ออกมาได้อย่างสุดซึ้งกินใจ ในทุกถ้อยคำบนตัวโน้ต แบบสุดตัวตลอดทั้งเพลงเลยก็ว่าได้

ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า "แรกๆก็รู้สึกหนักใจครับ ว่าจะร้องไหวมั้ยเพราะเพลง ไม่กลับมา เพลงนี้เป็นเพลงรักที่ถือว่าเศร้ามากๆ เป็นเพลงอกหักที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์ออกมาจากความทรงจำเก่าๆที่สวยงาม ที่เคยใช้เวลาร่วมกัน ทำให้เวลาที่จะเข้าห้องอัดทีไร ก็ต้องใช้เวลาในการเตรียมอารมณ์พอสมควร เพื่อให้ได้เสียงร้องที่ฟังแล้วซึ้งกินใจ ขยี้อารมณ์แบบสุดๆ แต่งานนี้มีเท่าไหร่ ทุ่มสุดตัวครับ เพราะหลังจากจบการประกวดเวทีร้องเพลงมาก็ปีกว่าๆแล้ว ที่ยังไม่เคยมีผลงานเพลงออกมาเลย เพลงนี้จึงถือว่าเป็นเพลงแรกในชีวิต ในฐานะศิลปินเดี่ยวเลย ก็ขอขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆจากค่าย Minute1 มากครับ ที่เชื่อมั่นในตัวผม จนทำให้ผมมีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองจนได้ ส่วนกระแสการตอบรับ สำหรับผมตอนนี้ถือว่าโอเคเลยครับ ปลื้มใจมากเพราะหลังจากปล่อยเพลงไปไม่นาน แฟนเพลงก็ยังคงให้การตอบรับที่ดี ยอดวิวมีเพิ่มขึ้นทุกวัน คิดว่าน่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆสำหรับผมและค่ายMinute1 ที่ถือว่าเป็นค่ายน้องใหม่ด้วยครับ ก็ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนและพี่ๆดีเจทุกคนด้วยครับ สุดท้ายนี้ก็ขอฝากผลงานเพลง "ไม่กลับมา" ของผมด้วยนะครับ ช่วยกันเข้าไปชม ไปฟังกันได้ครับทาง Minuteone Channel ฝากด้วยครับ ขอบคุณครับ"

สามารถติดตามผลงานเพลง "ไม่กลับมา" ของ "แต๊ก อานนท์" และศิลปินท่านอื่นๆจากค่าย Minute1 ได้ 3 ช่องทางดังนี้

Facebook Fan Page : Minute1Youtube : Minuteone ChannelInstagram : Minuteonemusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ