ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” เสาร์นี้ “ลูกศร - ธนาภรณ์” รักตามใบสั่งคุณแม่

พฤหัส ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๗
รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" ช่อง GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง แขกรับเชิญวันนี้ เป็นอดีตนางเอกชื่อดังที่ยังคงความสวย หุ่นดี ไม่เปลี่ยนแปลง "ลูกศร - ธนาภรณ์ จิตต์จำรึก" ที่จะมาเปิดใจให้ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น ล้วงลึกแบบหมดเปลือกกับเรื่องราวชีวิตที่เผ็ดร้อน โดยเฉพาะเรื่องราวความรักที่มีคุณแม่เป็นคนจัดสรร เรียกว่ายิ่งกว่านิยายรักเรื่องไหนๆ

ลูกศร เผยว่า "ความรักของศรแล้วแต่แม่จิ้มมาให้ ศรไม่เคยรักใครก่อน แม่อยากให้เป็นแฟนคนไหนก็จะบอกว่าให้คุยกับคนนั้น ศรเป็นเหมือนตุ๊กตาไขลาน ที่ลานหมดแม่ก็หมุนให้ เอาเราไปตั้งตรงไหนเราก็อยู่ตรงนั้น แฟนคนแรก ศรตอนอายุ 15 แม่ก็หามาให้ แต่ด้วยอายุที่ห่างกัน 15 ปี คุยกันก็ไม่ค่อยรู้เรื่องก็เลยเลิกรากันไป คนที่สองเขาหลงรักเราตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น แล้วเราเองก็รักเขามากเช่นกัน แต่คุณแม่สั่งให้เลิก ศรไม่ยอม ถึงขั้นว่า...มีครั้งหนึ่งศรจะออกไปเจอเขา แต่แม่ไม่ให้ไป ศรขับรถออกจากบ้าน แม่ก็มายืนบังประตูไว้ ศรก็ไม่สน แล้วขับชนประตูบ้านออกไป ซึ่งก่อนที่ศรจะเลิกกับคนที่สอง แม่ก็ไปเจออีกคนที่สาม แม่ก็ให้คนที่สามมาคบกับศรเพื่อช่วยให้ศรเลิกกับคนที่สอง แล้วศรเองก็ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอายังไง คือคนหนึ่งก็ดี อีกคนก็รักมาก ศรไม่รู้จะเลือกใครดีก็เลยไปอนุญาตทั้งสองคนนั้นว่า ศรไม่สนอะไรแล้วเป็นนางกากีก็ได้ ใครจะว่าอะไรก็ช่าง อยู่ด้วยกัน 3 คนไปเลย สุดท้ายเราก็ต้องใช้สมองเพื่อเลือกจบเรื่องราวอีรุงตุงนังนั้นให้ได้"

ติดตามเรื่องราวความรักของ "ลูกศร" ได้ใน รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" วันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4