อะไรยังไง!?"โก๊ะ นิพนธ์"ผละอกRSโผซบค่ายใหม่Mellow Me ปล่อยเพลง"สำนึก"

พฤหัส ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๙
ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงคิดถึงนาน "โก๊ะ นิพนธ์ สนธิ" ก็พร้อมกลับมาร้องเพลงให้ฮิตติดลมยอดวิวแรงทะลุ100ล้านวิวอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นการทำงานเพลงใหม่ในบ้านหลังใหม่ ค่ายMellow Me(เมโล่ว์ มี) ค่ายเพลงที่รู้จักรู้ใจกันดีเพราะมีแต่คนสนิทฝีมือดี ตั้งแต่เจ้าของค่าย"เบนซ์ พริกไทย" รวมถึงโปรดิวเซอร์คู่บุญของ"โก๊ะ"อย่าง"ต้อง พริกไทย"ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงโดนๆยอดวิวถล่มทลาย โดยเพลงล่าสุดมีชื่อว่า"สำนึก" เพลงนี้จะเป็นอย่างไรไปฟัง"โก๊ะ"เล่า

"สำหรับเพลง"สำนึก" พี่ต้อง พริกไทยเป็นคนเขียนเนื้อร้องและทำนองให้ครับ ตอนที่พี่เค้าส่งมาให้ฟัง ผมนี่ว้าวเลย มันใช่จริงๆนี่คือเพลงของผม ผมรู้สึกเพลงนี้มีเสน่ห์ ซึ่งเสน่ห์ของมันจริงๆก็คือความแปลก แปลกจริงๆนะครับ เพราะดนตรีเป็นแนวบลู แต่สไตล์การร้องแอบมีความเป็นลูกทุ่งผสมผสานอยู่และพอเอามารวมกันแล้วมันดีมันลงตัวมาก และที่สำคัญ เนื้อหาของเพลงก็แปลกใหม่ คือเวลาที่เราผิดหวัง อาจเพราะอกหักหรือเศร้าจากอะไรสักอย่าง แทนที่เราจะเซื่องซึม หมดอาลัยตายอยาก แต่เรากลับสำนึกและคิดได้ ว่าเราต้องลุกขึ้นมา ทำตัวเองใหม่ให้ดีกว่าเดิม รักตัวเองให้มากกว่าเดิม ซึ่งมันเป็นความคิดบวกที่ดีมากๆ และมันน่าจะเหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่จะไม่จมอยู่กับความผิดหวัง ผมว่าเพลงนี้ ให้กำลังใจคนได้ดีมากๆ และจะช่วยทำให้คนที่เคยหลงผิดกลับมาสำนึกได้จริงๆ ผมว่าเพลงนี้ทั้งดนตรีและเนื้อร้อง น่าจะเป็นที่จดจำของคนโดยง่าย โดยเฉพาะความเป็นลูกทุ่ง ในท่อนฮุกของเพลง น่าจะเข้ากับถึงคนไทยได้ทุกคนผมมั่นใจมากๆ ว่าถ้าใครได้ฟัง จะต้องหลงรักเพลงนี้แน่นอน ส่วนการมาทำงานกับค่ายMellow Me(เมโล่ว์ มี) พี่ๆทีมงานทุกคนน่ารักกับผมมากๆยิ่ง"พี่เบนซ์"คือดีที่สุดแล้ว ตอนพี่เค้าเอ่ยปากชวน ผมตัดสินใจแค่เสี้ยววินาทีเท่านั้น จำได้ว่าตอนนั้นเส้นเสียงบวมอยู่ ก็กลัวพี่เค้าเปลี่ยนใจพอพี่เค้าก็บอกรอได้ให้ผมพร้อม100%ก่อน ค่อยมาอัดเสียงระหว่างนี้คุยกับ"พี่ต้อง"เรื่องเพลงไปก่อนและพอหายผมก็จัดเพลง"สำนึก"มาให้ฟังกันทันทีครับ ยังไงก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ"

สำนึก Singleใหม่จาก 'โก๊ะ นิพนธ์' เจ้าของเพลง ตัดพ้อ กลับมาพร้อมเพลงใหม่กับสังกัด Mellow Me

#สำนึก ซิงเกิ้ลใหม่จาก 'โก๊ะ นิพนธ์ (Koh Niphon)'

ชมเอ็มวีได้แล้ววันนี้ทาง Youtube Mellow Me

ชม|แชร์ (คลิ๊ก) https://youtu.be/ADYLdvlWB-I

.

เปิดวาร์ป

Facebook : Koh Niphon 'โก๊ะ นิพนธ์'

Instagram : @koh.niphon

#mellowme #kohniphon #โก๊ะนิพนธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4