เพลย์กราวด์ ส่งเพลงใหม่ เพิ่มซาวด์แทรคชีวิตให้คนอกหัก

ศุกร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๑
ถึงจะมีชื่อวงที่เป็นศูนย์รวมความสนุก แต่ทำไม๊.ทำไมวงสนามเด็กเล่นอย่าง "playground(เพลย์กราวด์)"ถึงได้มีแต่เพลงเศร้าซะส่วนใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินเพื่อนคนเหงาคนอกหักได้เลยทีเดียว

แถมตอกย้ำความเศร้าให้ดิ่งต่ออีกกับเพลงล่าสุดที่นำไอเดียมาจากประโยคท็อปฮิต "คนมาทะเลไม่หนีร้อนก็หนีรัก"มาแต่งเป็นเพลง "ในวันที่ความเศร้าพาเรามาทะเล(S.O.S)"แค่ชื่อก็เจ็บจี๊ดเหมือนย้ำแผลเก่าแล้ว แต่ยังไม่สุดเท่าราดด้วยแอลกอฮอล์จากท่อนแร็ปของแร็ปเปอร์สุดจัดจ้าน "ตุล ไวทูรเกียรติ"หรือ "ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า" ซ้ำเข้าไปอีก ถึงขนาดเจ้าของเพลงอย่าง "ติ๊ก -กฤษติกร พรสาธิต (นักร้องนำ)" ถึงขนาดให้คำจำกัดความของเพลงนี้ว่า "ซาวด์แทรคชีวิตของคนอกหัก"อะไรมันจะเศร้าขนาดนั้น.. "เพลย์กราวด์"มีคำตอบ...

"จุดเริ่มต้นของเพลงนี้เริ่มจากเมื่อ3ปีที่แล้ว เพลย์กราวด์ได้ทำงานร่วมกับพระโตน โซฟา ครับ ตอนนั้นพระก็ไกด์ไอเดียว่าพวกเราเป็นเด็กบางแสน เรียนที่ม.บูรพา มีความผูกพันกับทะเล น่าจะมีเพลงที่เกี่ยวกับทะเลสักเพลง

หลังจากนั้นเราก็นึกถึงประโยคที่ว่า ไปทะเลไม่หนีร้อนก็หนีรัก เราก็นึกย้อนไปถึงตัวเองตอนอกหักก็จะชอบไปทะเล จึงเริ่มเขียนเพลงนี้ขึ้นมาครับ และนำกลับมาเรียบเรียงใหม่ให้เป็นเพลย์กราวด์ในปัจจุบันมากที่สุด เพราะเราหยิบเพลงนี้ขึ้นมาเล่นริมทะเลอีกครั้งตอนที่สมาชิกในวงอกหัก ซึ่งผมว่ามันเข้ากับบรรยากาศมากๆ

โดยเนื้อเพลงเล่าตั้งแต่ไปถึงทะเลจนไปถึงความพีคคือท่อนฮุก ที่เราตั้งใจให้เหงาสุด เศร้าสุด และปลดปล่อยได้สุดและเพิ่มความสะใจด้วยท่อนแร็ปที่ได้พี่ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า มาช่วยขยี้อารมณ์เจ็บ

ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงนึกถึงทะเลในฤดูร้อน แต่ถ้าลองฟังเพลงนี้แล้วไปทะเลตอนอกหักในฤดูฝน ผมเชื่อว่าเพลงนี้จะกลายเป็นซาวด์แทรคชีวิตคุณไปเลยครับ สามารถติดตามมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ในวันที่ 4 ก.ย. 61 ทาง Youtube channel : Merecordslabel ครับ"

สามารถดาวน์โหลดเพลง "ในวันที่ความเศร้าพาเรามาทะละ S.O.S" ศิลปิน Playground ได้ที่ *492 222 230

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของค่าย ME Records(มี เรคคอร์ด)และวง Playground(เพลย์กราวด์)ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/ilikeplayground, https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG : @playgroundfamily, @merecordslabel Twitter : Merecordslabel Youtube Channel : MERECORDS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้