'THE TOYS’ ตื่นเต้นหนัก พร้อมร้องพร้อมเปียก กลางสวนน้ำ ใน 'LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก’

พุธ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๓
เปิดความมันส์ครั้งใหญ่ไปกับ "GET 102.5" ใน "LEO PRESENTS HIPPO PARTY#เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก" คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณมันส์และเปียกไปพร้อมกัน ความสนุกครั้งนี้ขนทัพศิลปินมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น "THE TOYS", "THE PARKINSON", "TATTOO COLOUR", "JOEY BOY" และ "SLOT MACHINE" งานนี้ "ทอย-ธันวา บุญสูงเนิน" หรือ "THE TOYS" นักร้องหนุ่มสุดฮอตขอมาการันตีความมันส์ก่อนไปสนุกกันให้โลกลืม

"ตื่นเต้นมาก สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เรียกว่าเป็นครั้งแรกเลย ตั้งแต่เล่นคอนเสิร์ตมาก็ไม่เคยร้องเพลงกลางสวนน้ำมาก่อน คิดภาพไว้ว่าต้องสนุกมากๆ และต้องไม่เหมือนตอนเล่นโชว์ปกติแน่นอน เชื่อว่าทุกคนจะได้ปลดปล่อยเต้นกันแบบสุดฤทธิ์สุดเดช ดีใจที่จะได้ร้องเพลงและเปียกไปพร้อมทุกคน เรื่องเตรียมความพร้อมไม่ต้องห่วงเลย เพราะว่าพร้อมมาก ที่เหลือรอดูกันสดๆ หน้าเวที รับรองไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ได้ยินมาว่าศิลปินวงอื่นอาจมีกระโดดลงน้ำ ของผมอาจจะมากกว่านั้นก็ได้ (ยิ้ม) แต่จะมีอะไรบ้างต้องไปเจอกันในงาน รับรองว่าทั้งเปียกทั้งสนุกสุดๆ ครับ"

"LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก" เสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 ณ สวนน้ำ Cartoon Network Amazone พัทยา ซื้อบัตรได้ที่ EVENTPOP.ME สามารถนำบัตรมาแลก WRISTBAND เข้าสวนน้ำได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. พิเศษสำหรับชาวเก็ท!!! จองบัตรวันนี้ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง GET102.5 ทุกช่วงดีเจ. ช่องทางออนไลน์ www.get1025.com,www.facebook.com/get1025, LineOfficial@get1025 และ IG@get1025

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4