คอนเฟิร์ม!!! เดอะ พาราไดส์ บางกอก หมอลำฯ ขึ้นเวทีงาน Sanamluang Music Playtime Season 4 โชว์แรกหลังจบทัวร์ยุโรป!!

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๒
งานนี้ยอมไม่ได้...ฝรั่งได้ดู คนไทยก็ต้องได้ดู!!! เรียกว่าเป็นวงดนตรีระดับอินเตอร์ที่คิวแน่นที่สุดอีกหนึ่งวงก็ว่าได้สำหรับ The Paradise Bangkok Molam International Band (เดอะ พาราไดส์ บางกอก หมอลำ อินเตอร์เนชั่นแนล แบนด์) ด้วยฝีมือการเล่นดนตรีระดับเทพ แนวดนตรีที่มีจังหวะสนุกสนาน ดำเนินด้วยเครื่องดนตรีไทยและสากลจนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ทำให้พวกเขาได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในต่างประเทศ และเป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทยจากภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก จนตอนนี้ตารางทัวร์คอนเสิร์ตในต่างแดนของพวกเขาแน่นตลอดทั้งปีแล้ว ล่าสุดเป็นที่แน่นอน คอนเฟิร์มออกมาแล้วว่า คนไทยจะได้ชมโชว์ของพวกเขาที่ในงาน Sanamluang Music Playtime Season 4 วันเสาร์ที่ 8 ก.ย. นี้เป็นที่แน่นอน ซึ่งเวทีนี้จะเป็นงานแสดงที่แรกหลังจากที่ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ล่าสุด

งานนี้จะพลาดไม่ได้!! เจอกันได้ที่งาน Sanamluang Music Playtime Season 4 วันที่ 8,9 กันยายน 2561 เวลา 14.00-22.00 น. ที่ Metro Life Park พระราม 9 เข้าชมฟรี!! วงดนตรีมากคุณภาพระดับโลกขึ้นแสดงทั้งที แถมเข้าฟรีแบบนี้ พลาดไปเสียดายแย่

กาปฏิทินให้ชัวร์ เตรียมตัวให้พร้อม กับงาน "สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์ สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น 4" ในวันที่ 8-9 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 14.00 - 22.00 น. ที่ เมโทรไลฟ์พาร์ค (Metro Life Park) พระราม 9 (แผนที่การเดินทาง - https://goo.gl/maps/gqPHbmnoS9J2) รายละเอียดเพิ่มเติมกดติดตาม https://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial คุณจะไม่พลาดการอัพเดตข่าวสารนาทีต่อนาทีแน่นอน!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4