4 กลุ่มศิลปินสุดฮอต SBFive, ETC, ดา เอนโดรฟีน และ Slot Machine คอนเฟิร์ม! ร่วมระเบิดเวทีความมันส์ในงาน “Chang – Major Movie on the Hill: Miracle Moment”สัมผัสความบันเทิงเหนือจินตนาการ ฟรี! 10 พฤศจิกายน ณ เดอะบลูม บาย ทีวีพูล เขาใหญ่

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๙
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง แถลงข่าว"Chang – Major Movie on the Hill: Miracle Moment" เปิดประสบการณ์ดูหนังในบรรยากาศเอาท์ดอร์ที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขาและทะเลดาว เติมเต็มความสนุกไปกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก 4 กลุ่มศิลปินสุดฮอต SBFive, ETC, ดา เอนโดรฟีน และ Slot Machine พร้อมกิจกรรมจากผู้ร่วมสนับสนุนอีกมากมาย เตรียมตัวให้พร้อม และไปมันส์กันแบบจัดเต็มในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่ 16.30 น.เป็นต้นไป ที่ เดอะบลูม บาย ทีวีพูล เขาใหญ่

ภายในงานได้เนรมิตแฟชั่นฮอลล์กลางศูนย์การค้า สยามพารากอนให้กลายเป็นป่าแฟนตาซีในดินแดนมหัศจรรย์แฝงกลิ่นอายของความสนุกสนานผสมผสานกับความบันเทิง พร้อมด้วยป๊อปคอร์น และคอตตอนแคนดี้ เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มเย็นๆจากช้าง เริ่มต้นความสนุกด้วยโชว์พิเศษจาก WE Fitness Society ที่มาช่วยสร้างสีสัน และเปิดตัวพิธีกรคนเก่ง "ดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร" ดีเจเป้ไม่รอช้านำแขกผู้มีเกียรติ และแฟนคลับที่มารร่วมงานชมภาพความสำเร็จจากการจัดงานครั้งแรก หลังจากนั้นได้รับเกียรติจาก คุณนิธิ พัฒนภักดี ผู้บริหารบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด(มหาชน) และ คุณยศ คูวารีวงศ์ ผู้บริหารบริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ และรายละเอียดการจัดงานในครั้งนี้ หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับมินิคอนเสิร์ตจาก 5 หนุ่มสุดฮอต SB Five นำโดย บาส-สุรเดช, คิมม่อน-วโรดม, เต้-ดาวิชญ์, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ และ ตี๋-ธนพล ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นทั่วทั้งพารากอน ในส่วนของ ETC, ดา เอนโดรฟีน และ Slot Machine แม้ไม่ได้มาร่วมงานในวันนี้ ก็ยังฝากคลิปมายืนยันการขึ้นคอนเสิร์ตในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้แน่นอน ทำเอาแฟนคลับที่มาให้กำลังใจแน่นแฟชั่นฮอลล์ฟินไปตามๆกัน

นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับงาน Chang – Major Movie on the Hill : Funtasy Jungle ที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีมีผู้ร่วมงานกว่า 7,000 คน ทำให้เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ ช้าง ร่วมกันจัดงาน Chang – Major Movie on the Hill : Miracle Moment ขึ้นต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 2 เพื่อสานต่อความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีบรรดาพันธมิตรคนสำคัญอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า, กาแฟมอคโคน่า, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า, ฟาร์มเฮ้าส์, น้ำส้ม Florida natural, วีฟิตเนสโซไซตี้, เดอะบลูม บาย ทีวีพูล และศูนย์การค้า สยามพารากอน โดยในปีนี้เราจัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ "มหัศจรรย์แห่งช่วงเวลา Miracle Moment" ที่จะพาทุกท่านร่วมเดินทางไปสัมผัสความสนุกสนานในดินแดนมหัศจรรย์ เปิดประสบการณ์ความสุขกับการดูหนังในบรรยากาศเอาท์ดอร์ท่ามกลางอุณหภูมิแสนสบายในช่วงปลายปี และเติมเต็มความสนุกไปกับคอนเสิร์ตที่สำคัญงานนี้

สามารถรับบัตรเข้าร่วมงานฟรี! ครับ โดยสามารถร่วมสนุกรับบัตรได้ที่ www.majorcineplex.com และ Facebook.com/MajorGroup สำหรับคอหนัง และคอเพลงเตรียมตัวสนุกกันได้ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ที่เดอะบลูม บาย ทีวีพูล เขาใหญ่ รับรองว่าได้สัมผัสดินแดนมหัศจรรย์กันอย่างสุดเหวี่ยง ยิ่งไปกว่านั้นภายในงานยังมีกิจกรรมไลฟ์สไตล์ และความบันเทิงที่รับรองว่าโดนใจอย่างแน่นอนครับ"

ยศ คูวารีวงศ์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "สำหรับการจัดงาน Chang – Major Movie on the Hill : Miracle Moment ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จจากการจัดงานในปีที่ผ่านมา ในปีนี้เครื่องดื่มตราช้างจึงกลับมาอีกครั้งเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ชิลล์ไปกับช้าง และการดูหนังในบรรยากาศเอาท์ดอร์ อีกทั้งเติมเต็มความสนุกไปกับคอนเสิร์ตจาก 4 กลุ่มศิลปินสุดฮอตอย่าง SBFive, ETC, ดา เอนโดรฟีน และ Slot Machine ด้านเวที-แสง-เสียงก็จัดเต็ม ยิ่งใหญ่อลังการ ถือเป็นการคืนกำไรให้กับเพื่อนๆที่ให้การสนับสนุนช้าง และเมเจอร์ด้วยดีมาโดยตลอด ที่สำคัญในงานจะได้พบกับโซนอาหาร ที่พร้อมเติมเต็มทุกรสชาติความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูเด็ดจากขบวนฟู้ดทรัคร้านดังที่ขนความอร่อยมาให้ได้เลือกรับประทานกันอย่างจุใจ เพิ่มอรรถรสให้กับการมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ให้ เติมเต็มประสบการณ์ดีดีไปด้วยกัน มาคนเดียวไม่สนุกครับอยากให้ชวนแก็งค์เพื่อนซี้มาเติมเต็มมิตรภาพกัน สามารถอัพเดทกิจกรรมและ ร่วมสนุกรับบัตรได้ที่ Facebook.com/ChangWorld ครับ"

ทั้งยังได้รับเกียรติจากพันธมิตรผู้สนับสนุนงานในครั้งนี้เข้าร่วมงานแถลงข่าวอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, เมพิชชา จันทร์ศรีธัญโกส, กวิน จึงจตุรพิธ, ศริตา หลักคำ, วีรวิชญ์ อริยเกริกเกียรติ, กันต์พงษ์ ศกุณต์ไชย, สยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม รวมไปถึงเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ วิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์, ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา, ยุวเรต ศรุตานนท์ และ นภัสดล หวั่งหลี

ผู้ที่สนใจ และอยากเข้าร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุก สามารถร่วมลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตได้หลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น Facebook.com/MajorGroup, Facebook.com/ChangWorld, ดูหนังยกก๊วน รับบัตรฟรี...ยกแก๊งที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, สมาชิกบัตร M GENERATION, Facebook.com/Mamalover,Facebook.com/Moccona

Facebook.com/HondaMotorcycleThailand,Facebook.com/Farmhouse,Facebook.com/Florida'sNatural Thailand, ช่อง M Channel ได้ที่ Facebook.com/mchannelthailand, ศูนย์การค้า สยามพารากอน และเดอะบลูม บาย ทีวีพูล เขาใหญ่

ชวนคุณ และเพื่อนมาร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกกันอีกครั้งไปกับ "Chang – Major Movie on the Hill: Miracle Moment" สัมผัสประสบการณ์ดูหนังท่ามกลางขุนเขา และเติมเต็มความสนุกไปกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก 4 กลุ่มศิลปินสุดฮอตฟรี! ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ เดอะบลูม บาย ทีวีพูล เขาใหญ่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/MajorGroup และ Facebook.com/ChangWorld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4