ว่าที่คุณแม่ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ร่วมเปิดตัว Luca’s House

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๔
บริษัท พาพาก้า (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณพัสวี พยัคฆบุตร ประธานกรรมการ เข้าใจถึงปัญหาของคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์และคุณแม่มือใหม่ที่อยู่ในช่วงให้นมลูก จัดงาน " Luca's House Grand Opening Ceremony" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ "ลูก้ามิ้ลค์" และ "ลูก้ามัม" ณ ชั้น6 แผนกเด็กอ่อน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม

ภายในงานคุณพัสวี พยัคฆบุตร พร้อมด้วย นาวิน ต้าร์ และลูกสาวน้องลูก้า ได้พูดคุยถึงผลิตภัณฑ์ "ลูก้าเฮ้าส์" ร่วมด้วยสองพี่น้อง นิวเคลียร์-หรรษา กุศลมโนมัย ที่ใกล้จะเป็นคุณแม่มือใหม่ในเดือน ต.ค. นี้ และคุณแม่ป้ายแดง อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 สัปดาห์ ได้ร่วมพูดคุยถึง "ลูก้ามิ้ลค์" วิตามินเสริมอาหารช่วยเพิ่มน้ำนมของคุณแม่ และ"ลูก้ามัม" วิตามินเสริมอาหารสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ภายใต้แบรนด์ "ลูก้าเฮ้าส์" โดยมี อั๋น-ภูวนาท รับหน้าที่พิธีกร

สำหรับ "ลูก้ามิ้ลค์" เป็นวิตามินเสริมอาหารช่วยเพิ่มน้ำนมของคุณแม่ให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกน้อย ส่วน "ลูก้ามัม" เป็นวิตามินเสริมอาหารสำหรับการตั้งครรภ์ รวมไปถึงหลังคลอดคุณแม่ต้องมีสุขภาพที่พร้อมในการผลิตน้ำนมที่มีคุณภาพเพื่อลูก

"ลูก้ามิ้ลค์" และ "ลูก้ามัม" ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ "ลูก้าเฮ้าส์" ได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่ทั่วประเทศ และมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดยจัดจำหน่ายที่เซ็นทรัลชิดลม เป็นสาขาแรก และภายในสิ้นเดือนก.ย. นี้จะมีวางจำหน่ายในเซ็นทรัล ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้