“รีวิวแอปโคตรป๋าที่ต้องโหลดจาก AIS”

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๕๐

Product : AIS CSM

Title : รีวิวแอปโคตรป๋าที่ต้องโหลด

Length : 3.37 นาที

Director : ศิวกร จารุพงศา

Production House : Wink Wink Production

วัตถุประสงค์ในการโฆษณา

เอไอเอส ตอกย้ำจุดยืนที่ 1 ด้านการให้บริการที่เข้าใจความต้องการและใส่ใจดูแลลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ภายใต้แนวคิด "ที่ 1 ดูแลด้วยใจให้ชีวิตดิจิทัล" ด้วยการผสานเทคโนโลยีเข้ากับการให้บริการด้วยใจในแบบ Human Touch (ฮิวแมน ทัช) เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทั้งนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่าลูกค้ากลุ่ม New Gen (นิว เจน) เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการทำธุรกรรมต่างๆ ด้วยตัวเอง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว เพื่อการใช้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น แอป my AIS (มาย เอไอเอส) จึงเข้ามาตอบโจทย์ให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมหรือ ใช้บริการต่างๆ ได้จบภายในแอปเดียว เสมือนยก AIS Shop (เอไอเอส ช็อป) มาไว้บนมือถือ ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา โดยบริการ ต่างๆ ในแอป my AIS อาทิเช่น

- eBill (อีบิล), ePay (อีเพย์) และ eReceipt (ใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์) ให้ลูกค้า เช็ค จ่าย รับบิลและใบเสร็จ ครบจบในแอปเดียว

- ซื้อแพ็คเกจราคาพิเศษ

- เปลี่ยนแพ็คเกจโปรโมชั่น หรือ เติมเงิน

- เช็กพอยท์ หรือ redeem พอยท์เพื่อแลกรับของรางวัล

- รับสิทธิพิเศษและส่วนลดร้านค้ามากมาย

แนวความคิดของภาพยนตร์โฆษณา

ฉีกทุกกฎของการขายของแบบเดิมๆ โฆษณาที่พูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ไม่มี tie-in (ไท-อิน) เพราะบริการและสิทธิพิเศษในแอป my AIS มีเยอะมาก และเอไอเอสต้องการให้ลูกค้าได้รับรู้ว่า แอป my AIS มีบริการและสิทธิพิเศษเจ๋งๆ มากมาย

เนื้อเรื่องย่อ

MV (เอ็มวี) แร็ป แอป my AIS ที่แฝงการขาย แบบไม่ให้รู้ตัว โดยมี 3 พรีเซนเตอร์ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน มาร้องแร็ป โค้ชชิ่งโดย สุดยอดแร็ปแห่งเมืองไทย "แร็ปเอก โจ้โจ้ อั๊ยยะ ใช่ใช่" ใครจะคว้าใจของ มิว-นิษฐา ไปครอง แร็ปเอกมาสอนเทคนิคแร็ป ให้ 2 พรีเซนเตอร์ ดีเจพุฒ มาแร็ปสายเซอร์วิส ความสะดวกสบายกับการทำธุรกรรมด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่าน แอป my AIS ทั้งการ เช็กค่าโทร- ค่าเน็ต จ่ายเงิน-เติมเงิน สมัคร eBill รับบิลออนไลน์ หรือจะเปลี่ยนโปรโมชั่นและแพ็กเกจ ส่วน เจมส์จิ มาแร็ป สายสิทธิพิเศษ ที่มีสิทธิพิเศษเพียบ ทั้งเช็ก-แลกพอยท์ สามารถใช้พอยท์แลกส่วนลดต่างๆ ในการช็อปปิ้ง, กินข้าว, ดูหนัง หรือจะซื้อแพ็กเกจราคาพิเศษ รับเน็ตเพิ่ม 3 เท่า ผ่าน แอป my AIS หลังจากฟัง 2 คนแร็ป มิว-นิษฐา ก็ขอเลือกเก็บไว้ทั้ง 2 คน ที่ทั้งสะดวกและมีสิทธิพิเศษเยอะจนต้องโหลดแอปไว้

LINK TVC :: "รีวิวแอปโคตรป๋าที่ต้องโหลดจาก AIS"

https://youtu.be/WegsRKXuues

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง