ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” “ดีเจภูมิ” เผยตัวตน และคนรัก ใน “คลับฟรายเดย์โชว์” เสาร์นี้

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๕
รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" ช่อง GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง แขกรับเชิญวันนี้เป็นคาสโนว่าตัวพ่ออีกคนของวงการ "ดีเจภูมิ" ที่ไม่ว่าจะไปปรากฎตัวที่ไหนต้องมีสาวๆ ล้อมหน้าล้อมหลัง เพราะความหล่อ ล่ำ ซิกแพคแน่น และที่สำคัญรวยหรูดูแพง เป็นชีวิตที่หนุ่มๆ หลายคนใฝ่ฝัน วันนี้เขาจะมาเปิดตัวตนของเขาให้ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น ได้ขุดคุ้ยว่าจริงๆ แล้วเขาคนอย่างไร ภาพที่เห็นสาวเยอะๆ ล้อมหน้าล้อมหลัง นั้นจริงไหม? อยากรู้ต้องไปฟัง

ดีเจภูมิเล่าให้ฟังว่า "ตัวตนผมจริงๆ ไม่ใช่คนเจ้าชู้นะ ผมคบทีละคน ที่ภาพออกมาแบบนั้นเป็นเรื่องขงการทำงานล้วนๆ เลย เมื่อก่อนผมจะขี้อายมากๆ เจอผู้หญิงครั้งแรกในชีวิตคือตอนเข้ามหาวิทยาลัย ก็หนักเกือบ 100 กิโล พอเรียนจบมาแล้ว ทำงานไป 2-3 แล้ว ก็ยังไม่มีแฟนจนเพื่อนแซวว่า "เก็บซิงไว้ชิงโชคเหรอ" จนมามีความรักครั้งแรกกับเด็กค็อกเทลเลาจน์ เหมือนกับผมหลงรักเขาไปเลยครับ ภายในแค่ชั่วโมงแรก เราคิกว่ามันคือความรักแล้วเราก็ลงทุนซื้อให้เขาเยอะมาก ตอนนั้นหมดเงินเป็นล้านเลย แต่สุดท้ายก็รู้ว่ามันไม่ใช่ มาถึงความรักอีกครั้งหนึ่ง คนนี้เป็นคนที่รักมาก เป็นผู้หญิงที่บ้าและผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน เขาใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของเราครับ ทุกเช้าตื่นมามียาสีฟันบีบอยู่ที่แปรงสีฟัน คือมันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่เหมือนกับว่า เขาคิดถึงเราตลอดเวลา เราเคยคิดจะแต่งงานกับคนนี้ คิดเลยว่าคนนี้น่าจะเป็นแม่ของลูก แต่สุดท้ายก็เลิกกัน ซึ่งทุกวันนี้ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน หลังจากนั้นเราก็ไปหาจิตแพทย์ด้วยกัน หมอก็บอกว่าเขาเดินไปข้างหน้าแล้วนะ แต่ตัวผมยังไม่เดินหน้า มันคือสิ่งหนึ่ง ที่ทำให้เรารู้สึกว่า เราหมดศรัทธากับความรัก เราเป็นตัวตนที่แท้จริงของเราแล้ว แต่ว่าคุณไม่มีความสุข คุณก็เชิญไปจากเรา"

ติดตามเรื่องราวความรักแบบเต็มๆ ของ "ดีเจภูมิ" ได้ใน รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๑๖ TRP คว้ารางวัล MegaDerm Plus Award Ceremony Top 10 Customer 2024 2 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าเมืองไทย!
๐๘:๒๓ จากรุ่นสู่รุ่น.เคล็ดลับความสำเร็จธุรกิจครอบครัว
๐๘:๓๕ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ รับประกาศนียบัตรรักษ์โลก
๐๘:๒๗ วว./กรมพัฒนาอุตสาหกรรมชุมชน เชิญร่วมงาน IDENTITY CREATIVITY by DIPROM 2024 พบกับสุดยอดสินค้าสร้างสรรค์
๑๗:๐๓ มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
๑๗:๓๙ BC มั่นใจปี 67 ธุรกิจหลัก BOS Model ปัจจัยบวกหนุน เป้ารายได้โต 25% รับท่องเที่ยวบูม - ดอกเบี้ยขาลง แย้มเตรียมปิดดีลขายโครงการ
๑๗:๓๖ โอสถสภาคว้า 2 รางวัล Thailand's Most Admired Company และ Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นองค์กรและแบรนด์ที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด
๑๗:๕๖ บางจากฯ ตรึงราคาน้ำมัน เตรียมพร้อมปั๊มกว่า 2,200 แห่ง ต้อนรับนักเดินทางช่วงสงกรานต์นี้
๑๗:๒๓ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จุดพลุฉลองครบ 100 สาขาที่ 'โลตัส' จัดใหญ่กิจกรรมคุ้มยกกำลัง ณ ศูนย์การค้าโลตัส พระราม
๑๗:๐๕ แมคโดนัลด์ เปิดตัวแคมเปญ 'McDrive-Thru 2 Minutes Challenge' ท้าให้ลอง เสิร์ฟร้อนอร่อยไว รอเกิน 2 นาที