รางวัล “JCS International Young Creatives Award 2018” เปิดโหวตออนไลน์แล้ว

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๕๕
นักสร้างสรรค์รุ่นใหม่จาก 38 ประเทศ ส่งวิดีโอความยาว 1 นาทีในหัวข้อ "Stand Up For Peace" เข้ามาประกวด และคุณมีส่วนในการตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ชนะ

International Academy of Television Arts & Sciences จับมือ JCS International ประกาศว่า ท่านสามารถรับชมและโหวตผลงานวิดีโอที่ส่งเข้ามาชิงรางวัล "JCS International Young Creatives Award 2018" ได้แล้ววันนี้ สำหรับการประกวดนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเฟ้นหา ยกย่อง และสนับสนุนคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถจากทั่วโลก พร้อมกับเปิดประเด็นเรื่อง "สันติภาพ" ในระดับโลก

การประกวดเปิดรับผลงานจากคนรุ่นใหม่อายุ 18-29 ปีจากทั่วโลก โดยในปีนี้มีนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่จาก 38 ประเทศส่งผลงานวิดีโอเข้ามาประกวดในหัวข้อ "Stand Up For Peace" ส่วนการโหวตออนไลน์สามารถทำได้ตั้งแต่วันที่ 12-19 กันยายนทางเว็บไซต์ https://www.iemmys.tv/youngcreatives.aspx เพื่อตัดสินว่าใครจะได้เข้าสู่รอบสุดท้าย

คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจะตัดสินผู้ชนะ 3 คนในช่วงสิ้นเดือนกันยายนนี้

มิคาล กราเยฟสกี ประธาน JCS International กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความตระหนักรู้เรื่องสันติภาพ และยกย่องผลงานอันน่าทึ่งของนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่จากทั่วโลก เราขอเชิญชวนให้ทุกท่านเข้ามารับชมและโหวตวิดีโอที่ชื่นชอบ"

รายชื่อผู้ชนะทั้งสามคนจะได้รับการประกาศในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ และทั้งสามจะได้บินไปรับรางวัลที่นิวยอร์กในงาน International Emmy World Television Festival ในวันที่ 17 พฤศจิกายน นอกจากนั้นยังได้เข้าร่วมงานกาล่าในวันที่ 19 พฤศจิกายนด้วย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและรับชมผลงานของผู้ชนะในปี 2017 ได้ที่ https://www.iemmys.tv/youngcreatives.aspx

เกี่ยวกับ JCS International

JCS International คือบริษัทสื่อระดับโลกของนักธุรกิจชื่อดัง โรนัลด์ เอส. ลอเดอร์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1979 และมีสำนักงานใหญ่ในมหานครนิวยอร์ก บริษัทเป็นผู้บุกเบิกแนวคิดการให้บริการผลิตสื่อแบบครบวงจรในจุดเดียว ตั้งแต่การคิดคอนเซปต์ไปจนถึงการผลิต นับเป็นเวลานานหลายสิบปีที่บริษัทได้ช่วยให้สื่อจากทั่วโลกบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ และในขณะนี้ก็กำลังสร้างแพลตฟอร์มสื่อใหม่สำหรับบริษัท ผู้ประกอบการ และนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ เพื่อช่วยให้ตระหนักถึงศักยภาพและความสามารถของตนเอง

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ: Michal Grayevsky อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้