กัปตัน ชวนสร้างโลกสีเขียว กับกิจกรรม “เอส เอฟ แจกกล้า รักษ์โอโซนโลก”

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๙
โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ นำโดย คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณอำนวยพร ชลดำรงค์กุล ผู้ตรวจราชการกรมป่าไม้ รองโฆษกกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จัดกิจกรรม "เอส เอฟ แจกกล้า รักษ์โอโซนโลก 2561" (Ozonized Our World 2018) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เนื่องในวันโอโซนโลก เพื่อรณรงค์ให้คนในสังคมตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม ร่วมกันสร้างพื้นที่สีเขียว เพิ่มอากาศบริสุทธิ์ทั่วไทย ด้วยการแจกกล้าไม้ให้กับลูกค้าที่มีบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ 60 สาขาทั่วประเทศ จำนวน 6,000 ต้น

นอกจากนี้พิเศษสุด ทางโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูยน์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ดาราขวัญใจวัยรุ่น "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง" มาร่วมแจกกล้าไม้แบบตัวต่อตัว ท่ามกลางบรรดา แฟนคลับและผู้สนใจจำนวนมาก เข้ามารับกล้าไม้พร้อมถ่ายรูปคู่กับดาราหนุ่มอย่างใกล้ชิด บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน อีกทั้งหนุ่มกัปตันยังเชิญชวนให้ทุกคนช่วยกันปลูกต้นไม้ รักษาสมดุลทางธรรมชาติ เนื่องในวันโอโซนโลกอีกด้วย

โดยเผยว่า "ดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆแบบนี้ ผมเองนานๆครั้งจะมีทำกิจกรรมปลูกต้นไม้ ในวันนี้จึงอยากชวนให้ทุกคนช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม นำกล้าไม้กลับไปเพิ่มโอโซนที่บ้าน เพราะปัจจุบันสิ่งแวดล้อมเสื่อมโทรมมากขึ้นเรื่อยๆ ธรรมชาติถูกทำลาย อากาศเสียทั่วเมือง ซึ่งเราทุกคนสามารถร่วมมือกัน โดยเริ่มจากเรื่องง่ายๆ ใกล้ตัวเราก่อน เช่น ไม่ทิ้งขยะในพื้นที่ธรรมชาติ ใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติก ผมเชื่อว่าถ้าเราทุกคนร่วมมือกัน จะช่วยลดปัญหาสิ่งแวลล้อมได้" กัปตัน กล่าว

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าว ทางโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ได้แจกกล้าไม้หลากหลายชนิด เช่น ทองอุไร , ขนุน , ประดู่ป่า , ทรงบาดาล และ ตะแบก ให้ลูกค้านำกลับไปปลูกที่บ้าน และเพื่อให้เข้ากับสังคมยุค 4.0 ทางกรมป่าไม้ ได้จัดทำคิวอาร์โค้ด ให้สามารถสแกนอ่านข้อมูลของกล้าไม้แต่ละชนิดและมีรูปภาพประกอบ นอกจากนี้ทางโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุกสาขา ได้สร้างอากาศหอมสดชื่นให้กับลูกค้าที่มาชมภาพยนตร์ โดยมีการติดตั้งเครื่องพ่นโอโซน ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในหัวใจของการมอบบริการและสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้