Movie Guide: 6 คลิปสัมภาษณ์ผู้กำกับและนักแสดงนำจาก The Predator เดอะ เพรดเดเทอร์

พฤหัส ๒๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๗
The Predator จัดเต็มมาให้ชมอีก 6 คลิป ซึ่งล่าสุดนี้คือ 6 คลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษจากทั้งผู้กำกับ เชน แบล็ค และนักแสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น บอยด์ โฮลบรู๊ค (รับบท ควินน์ แม็คเคนน่า), ออกุสโต อกิเรล่า (รับบท เนตเทิลส์), เจค็อบ เทรมเบลย์ (รับบท รอรี่ แม็คเคนน่า), คีแกน-ไมเคิล คีย์ (รับบท โคเยิล) และโอลิเวีย มันน์ (รับบท เคซีย์ แบรคเกตต์)

บอยด์ โฮลบรู๊ค เล่าว่า "ผมคิดว่า สิ่งที่ทำให้มันดูมีเอกลักษณ์ คือมันดูเหมือนมนุษย์อวกาศ เหมือนสัตว์เลื้อยคลาน คล้ายเลียนแบบเรา มีพลังมากกว่า มีแบบแผนมากกว่า เหมือนนักรบที่คอยซุ่ม มีพลังมาก" ส่วนหนุ่มน้อยเจค็อบ เทรมเบลย์ ได้เผยว่า "ตอนที่ดู เดอะ เพรดเดเทอร์ ครั้งแรกรู้สึกว่า 'ให้ตายเถอะ เหมือนอย่างที่นึกภาพเอาไว้เลย' เขาตัวสูงใหญ่และดูน่ากลัว" ทางด้าน โอลิเวีย มันน์ ก็ได้เผยถึงการร่วมงานกับผู้กำกับว่า "ฉันนั่งอยู่กับเชนและคิดว่าเขาเป็นผู้กำกับฯ และนักเขียนที่เก่งมากคนหนึ่งเลย ฉันรักหนังของเขามานานแล้ว และคิดว่าเขาทำได้ดี มันมีความน่าสนใจมาก มีความสร้างสรรค์และแปลกใหม่ เขาพยายามเซอร์ไพรส์ผู้ชมตลอด"

เตรียมพบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากห้วงอวกาศอันไกลโพ้น สู่ถนนเล็ก ๆ ในย่านชานเมือง การไล่ล่ากลับมาอีกครั้ง นักล่าที่อันตรายที่สุดในจักรวาลก็แข็งแกร่งขึ้น ฉลาดขึ้น และอันตรายยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา พวกมันตัดต่อพันธุกรรมของตนเองเข้ากับดีเอ็นเอของสปีชี่อื่น ๆ ในจักรวาล และเมื่อเด็กชายคนหนึ่งบังเอิญกระตุ้นให้พวกมันกลับมาที่โลกอีกครั้ง มีเพียงสมาชิกแร็กแท็กจากอดีตทหาร และอาจารย์สอนวิทยาศาสตร์อีกหนึ่งคนที่ไม่ได้รับการยอมรับเท่านั้น ที่จะช่วยไม่ให้เผ่าพันธุ์มนุษย์ต้องสิ้นสุดลง

กำกับโดย เชน แบล็ค พร้อมร่วมเขียนบทกับ เฟรด เด็คเคอร์ นำแสดงโดย บอยด์ โฮลบรู๊ค, เทรวานเท โร้ดส์, เจค็อบ เทรมเบลย์, คีแกน-ไมเคิล คีย์, โอลิเวีย มันน์, สเตอร์ลิ่ง เค.บราวน์, อัลฟี อัลเลน, เจน โธมัส, ออกุสโต อกิเรล่า, เจค บูเซย์, อีวอนน์ สตราฮอฟสกี้ ฯลฯ

"The Predator - เดอะ เพรดเดเทอร์" ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/PredatorMoviesThailand/

#ThePredator #เดอะเพรดเดเทอร์

The Predator - Augusto Aguilera Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/buHrbZnIzOU

The Predator - Boyd Holbrook Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/m_l1X_M1IJQ

The Predator - Jacob Tremblay Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/25pi0seUwu4

The Predator - Keegan Michael Interview 1 (ซับไทย)

https://youtu.be/qjK2Ocv8U34

The Predator - Keegan Michael Interview 2 (ซับไทย)

https://youtu.be/sbxRhiczcTI

The Predator - Olivia Munn Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/U7W24hIeNVg

The Predator - Shane Black Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/FRsBYrDuhKQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest