BGFC จัดประกวด Rabbit Girls 2019 สุดแกรนด์เชิญ 5 กูรู ร่วมพัฒนาศักยภาพเข้มข้น

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๗
'เดอะ แรบบิต' บีจีเอฟซี สานต่อความสำเร็จ จัดประกวด "BGFC Rabbit Girls Contest 2019" อย่างยิ่งใหญ่ เปิดเวทีให้สาวสวยหัวใจสปอร์ตพิสูจน์ศักยภาพตนเอง ก่อนคัดเลือก 6 คนที่สวยเก่งครบเครื่อง การันตีคุณภาพโดย 5 กูรูชั้นนำของเมืองไทย ประกาศเป็น Brand Ambassador ของสโมสร พร้อมคว้าโอกาสสร้างสีสันมาร์เก็ตติ้งในหลากหลายช่องทาง

คุณวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด สโมสรบีจีเอฟซี กล่าวว่า หลังการประกวด BGFC Rabbit Girls Contest 2018 ประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย โดยเป็นครั้งแรกที่เปิดรับสมัครสาวสวยมากความสามารถจากภายนอกองค์กร มาทำหน้าที่ Brand Ambassador และผู้นำเชียร์ให้กับสโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซีอย่างเป็นทางการ ปรากฏว่ามีผู้สนใจ สมัครเข้าร่วมประกวดมากถึง 700 คน ทั้งที่ผ่านมาการคัดเลือกแรบบิตเกิร์ลจะเป็นกิจกรรมภายใน มาตลอดสิบปี สำหรับ BGFC Rabbit Girls Contest ประจำปี 2019 นี้ จะให้ความสำคัญกับ คุณภาพในการคัดเลือกแรบบิตเกิร์ลมากขึ้น โดยได้รับเกียรติจาก 5 กูรูชั้นนำของเมืองไทย มาร่วมเป็นคณะกรรมการและยกระดับการประกวดนี้ให้เป็นมืออาชีพมากขึ้น

"บีจีเอฟซี ถือเป็นสโมสรฯแรกที่ริเริ่มกิจกรรมให้มีแรบบิตเกิร์ลทำหน้าที่สร้างสีสันการเชียร์ ข้างสนาม เราภูมิใจที่เวทีการประกวดของเรากลายเป็นพื้นที่แสดงออกทางความสามารถของคนรุ่นใหม่ รวมทั้งต่อยอดโอกาสในการทำงานด้านวงการบันเทิง หรือแวดวงอื่นๆ ในอนาคต สำหรับ Rabbit Girls Contest 2019 เราต้องการพัฒนาศักยภาพของผู้เข้าร่วมประกวดให้มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น เราจึงเชิญผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าของวงการที่ได้รับการยอมรับในสังคมอย่าง คุณแมน-วทัญญู มุ่งหมาย, คุณม้า-อรนภา กฤษฎี, คุณไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา,คุณลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี และคุณต้อ-มารุต สาโรวาท มาร่วมกันกรูมมิ่งผู้ที่เข้าร่วมประกวดให้มีทักษะความสามารถรอบด้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Meet the Masters' ถือเป็นโอกาสอันดีและหายากมากๆ ที่จะได้มีโอกาสเรียนรู้และฝึกฝนทักษะกับกูรูทั้ง 5 ท่าน เพื่อให้มั่นใจว่าแรบบิตเกิร์ลของเราจะเป็นคนที่มีคุณภาพอย่างครบเครื่อง"

ทั้งนี้ คุณสมบัติของผู้สมัครแรบบิตเกิร์ลนั้นจะต้องเป็นสาวมั่นและโสดที่มีอายุระหว่าง 20 - 27 ปี มีส่วนสูงตั้งแต่ 160 ซม. ขึ้นไป กำลังศึกษาหรือจบการศึกษาระดับอุดมศึกษา มีความเป็นสปอร์ตเกิร์ล เท่ ฉลาด ขี้เล่นนิดๆ บุคลิกภาพดี มีทักษะในการสื่อสาร รวมทั้งมีความมั่นใจและกล้าแสดงออก โดยจะมีการโรดโชว์ประชาสัมพันธ์โครงการในช่วงเดือนตุลาคม 2561 ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ห้างเอสพลานาด รัชดา และห้างเมเจอร์ รังสิต ผู้สนใจสามารถสมัครและส่งคลิปวิดีโอแนะนำตัวเอง ความยาว 1 นาที มาที่ www.bangkokglass.com ภายในวันที่ 17 ตุลาคม 2561 จากนั้นคณะกรรมการจะคัดเลือกผู้เข้าประกวด 100 คน มาเข้าร่วมออดิชั่นที่ M Academy ชั้น6 อาคารบิ๊กซี ราชดำริห์ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2561 ก่อนประกาศผู้เข้ารอบ 20 คน ที่จะเก็บตัวทำกิจกรรมเวิร์กช็อปที่ Wishing Tree Resort จังหวัดขอนแก่น ในระหว่างวันที่ 12-14 พฤศจิกายน 2561 เพื่อให้ผู้เข้าประกวดได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ความรู้จากทั้ง 5 กูรู ซึ่งในระหว่างเวิร์ค ช็อปนี้จะมีการไลฟ์สดให้แฟนๆ BGFC ได้ติดตามและร่วมโหวตแรบบิตเกิร์ลที่ชื่นชอบ ก่อนจะคัดเลือกให้เหลือผู้เข้ารอบ 6 คนสุดท้าย เพื่อขึ้นเวทีแสดงโชว์ครั้งใหญ่และแข่งขัน ในรอบตัดสินชิงรางวัลมูลค่ารวม 5 ล้านบาท ที่งาน BGFC Season Opening 2019 ในวันที่ 12 มกราคม 2562 ณ BG Hall รังสิต คลอง 3

คุณวรเดช กฤตยาเกียรณ กล่าวว่าแรบบิตเกิร์ลทั้ง 6 คน นอกจากจะมีโอกาสเซ็นสัญญา เป็นแรบบิตเกิร์ลของสโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซี ประจำปี 2019 โดยปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับแรบบิตเกิร์ล รุ่นก่อนจำนวน 4 คน เป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมรับผลตอบแทนเป็นรายเดือนจากทางสโมสรฯ รวมถึงของรางวัลต่าง ๆ มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท ยังจะมีโอกาสได้แสดงความสามารถ อย่างหลากหลายในฐานะ Brand Ambassador ให้กับสโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซี ทั้งผู้นำเชียร์ ผู้เชิญธง พิธีกรภาคสนาม ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม จำนวน 15 แมตช์ต่อปี นอกจากนี้ ยังเป็นพิธีกรรายการของสโมสร ซึ่งในปีนี้จะมีการพัฒนารูปแบบรายการให้น่าสนใจยิ่งขึ้น รวมทั้งถ่ายแบบให้สินค้าของสโมสรและผู้สนับสนุน

"ทางสโมสร BGFC มองเห็นความสตรองของแรบบิตเกิร์ลในฐานะแบรนด์ ๆ หนึ่งที่เติบโต ด้วยตัวมันเองอย่างน่าจับตา เนื่องจากแรบบิตเกิร์ลมีฐานแฟนคลับที่ติดตามทางโซเชี่ยลมีเดียมาก ในระดับหนึ่ง นอกจากมีบทบาทในการจูงใจแฟนฟุตบอลให้เข้ามาชมการแข่งขันในสนามมากขึ้น ช่วยสร้างสีสันการเชียร์ริมสนามให้สนุกสนานและเป็นระเบียบเรียบร้อย ขณะเดียวกัน แรบบิตเกิร์ล ยังมีศักยภาพและมีภาพลักษณ์ที่ดี ทำให้มีผู้สนใจติดต่อเข้ามาให้แสดงความสามารถด้านต่างๆ เช่น นักแสดง พิธีกร พริตตี้ นางแบบ ฯลฯ เนื่องจาก เราไม่ได้มองว่าการสร้างแบรนด์แรบบิตเกิร์ล จะต้องติดยึดอยู่กับสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งเพียงอย่างเดียว เพราะกีฬาก็คือการชมเพื่อความบันเทิง ดังนั้น การเข้าไปในแวดวงบันเทิงของ Rabbit Girls เป็นอีกพื้นที่ ๆ สโมสรฯเล็งเห็นโอกาสในการขยายฐานแฟนคลับ

ประกอบกับ จากการวิจัยล่าสุด แฟนบอลกลุ่มที่มีความจงรักภักดีของสโมสรที่มีอายุ 30-45 ปีนั้น มีกำลังซื้อสูง นิยมมาสนามและจับจ่ายเงินทั้งครอบครัว โดยเฉพาะสินค้าของผู้หญิงและเด็กที่ขายดีมาก จึงทำให้เรามีโอกาสได้ร่วมงานกับพาร์ทเนอร์รายใหม่ๆ ที่มองเห็นว่า กิจกรรม Rabbit Girls น่าจะเป็นสะพานที่ส่งให้ BGFC เป็นทีมที่ทำกิจกรรมเพื่อทำ Engagement กับแฟนคลับกลุ่มต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เรายังเป็นผู้นำในหลาย ๆ ด้าน อย่างเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เราเป็นสโมสรฯ แรกๆ ที่เปิดตัว บีจีเอฟซี นีโอลูชั่น E-Sport เป็นทีม FIFA Online ทีมแรกของประเทศไทยที่อยู่ภายใต้สมสรฟุตบอล เราทำก่อนที่สมาคมฟุตบอลจะเปิดลีก Esport ด้วยซ้ำ ด้วยสโมสรฯเล็งเห็นการสร้างฐานแฟนบอลกลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมทั้งปฏิวัติวงการกีฬาฟุตบอลและ E-Sport ให้มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นด้วย และแน่นอนว่า "

สำหรับสาวมั่นท่านใดอยากจะใช้เวที BGFC Rabbit Girls Contest พิสูจน์ศักยภาพตนเอง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และกรอกใบสมัครออนไลน์ BGFC Rabbit Girls Contest 2019 ได้ที่ www.bangkokglassfc.com หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/BGFCRabbitgirls และ www.facebook.com/Bangkokglassfc โทรศัพท์ 02 834 7000 ต่อ 7330, 7428 ID Line :@BGFC

เกี่ยวกับสโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส

สโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซี (BGFC) เป็นธุรกิจหนึ่งในกลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส ถือเป็นหนึ่งในสโมสร ระดับแนวหน้าในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศ โดยประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์หลากหลายรายการ จนเป็นที่รู้จักในฉายา เดอะ แรบบิต (The Rabbits) ทั้งยังร่วมมือกับ Cerezo Osaka FC. สโมสรฯ ชั้นนำใน J-League ก่อตั้งอะคาเดมี่ฟุตบอล YHA Yamaoka Hanasaka Academy ที่รังสิตคลองสี่ สำหรับเยาวชน เพื่อยกระดับมาตรฐานและสร้างโอกาสทางอาชีพของนักกีฬาไทย สู่สากล

กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าสประกอบธุรกิจอย่างหลากหลาย โดยธุรกิจหลักคือ บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส (BGC) ซึ่งผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์แก้วครบวงจรเป็นรายใหญ่ที่สุดในประเทศและภูมิภาคอาเซียน รวมทั้ง ยังขยายธุรกิจในกลุ่มกระจกแผ่น ธุรกิจกลุ่มบรรจุภัณฑ์ประเภทอื่นๆ ที่ไม่ใช่แก้ว และธุรกิจอื่นๆ เช่น ธุรกิจกีฬา ธุรกิจร้านอาหาร ตลอดจนธุรกิจโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4