ฉลองครบรอบ 5 ปี แห่งความสำเร็จ AEC Innovation Cos จัดงาน PWP 5th Anniversary Thank You Party พร้อม “เวียร์-ศุกลวัฒน์” มาร่วมมอบความสุขสุดพิเศษ

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
บริษัท เออีซี อินโนเวชั่น คอส จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางภายใต้ชื่อแบรนด์ PWP นำโดยผู้บริหารสาวสุดแอคทีฟ นภัทร สมหวังสกุล ผู้บริหารฝ่ายการตลาด ด้วยเจตนารมณ์มุ่งยกระดับเครื่องสำอางไทยสู่ระดับสากล ตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจัดงาน PWP 5th Anniversary Thank You Party ฉลองครบรอบ 5 ปี แห่งความสำเร็จของแบรนด์ PWP ด้วยความเป็นผู้นำ No.1 HYLU COLLAGEN กับผลิตภัณฑ์ PWP Hylu Collagen พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อน บริษัท เออีซี อินโนเวชั่น คอส จำกัด ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ เปิดวิสัยทัศน์ เสริมความแกร่งทีม ดีลเลอร์ พร้อมพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์สกินแคร์ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นภายใต้แบรนด์ที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านความงามของผู้บริโภคในทุกมิติ โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจากพระเอกหล่อมาดเข้มอยาง "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษภายในงานอีกด้วย

นภัทร สมหวังสกุล ผู้บริหารฝ่ายการตลาด กล่าวว่า "การจัดงานในครั้งนี้เราต้องการตอกย้ำถึงความสำเร็จครบรอบ 5 ปี ของ บริษัท เออีซี อินโนเวชั่น คอส จำกัด พร้อมแล้วกับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 อย่างต่อเนื่องและมั่นคง ด้วยความตั้งใจที่อยากจะขับเคลื่อนให้แบรนด์ PWP ก้าวขึ้นเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าในด้าน No.1 Hylu Collagen กับสุดยอดนวัตกรรมในรูปแบบเซรั่มสกัดเข้มข้น กระตุ้นคอลลาเจนจากรังไหมทองคำและเติมความชุ่มชื่น สว่างใส ผลักดันสู่ตลาดสกินแคร์ระดับโลก ภายใต้คอนเซปต์ Power Up : Wonder Up : Passion Up ต้องการให้เหล่าสาวๆและหนุ่มๆ มีผิวสวยใสสุดแอคทีฟไปด้วยกัน และในโอกาสนี้ขอแนะนำสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด PWP Hylu Collagen Serum และ PWP Hylu Collagen Mask ภายใต้แบรนด์ PWP ที่ต้องการรุกตลาดกลุ่มลูกค้าออนไลน์และโมเดิร์นเทรด กับช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย อาทิ Central , King Power, LASHES, Beautrium, Stardust, Leon Duty Free, RTH Thai Herb,Royal Paragon Phuket,และ Royal gems pavilion Phuket และยังคงเน้นการส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศที่เป็นตลาดหลักถึง 80%"

เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่ให้โอกาสผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานฉลองครบรอบ 5 ปี ของ PWP ในครั้งนี้ด้วยนะครับ ด้วยตัวผมเองก็เป็นคนที่ทำงานตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่ที่ขาดไม่ได้คือการดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะออกกำลังกายหรือบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ต่างๆ และที่สำคัญคือการพักผ่อนให้เพียงพอ ซึ่งผมก็เชื่อว่าหลายๆท่านก็อาจจะไม่ค่อยมีเวลา จึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีเพื่อลดขั้นตอน และช่วยบำรุงผิวของตัวเองให้สวยใสอยู่เสมอแน่นอนครับ"

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AECCOS/ และ Line: @pwpthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ