“โบวี่-อัฐมา” เลือกเฟอร์นิเจอร์สั่งตัด ของ “ยูนีค” (Younique) แต่งบ้านเพื่อครอบครัว

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๘
ลุยสร้างบ้านหลังใหม่ใหญ่โต สำหรับสาวเซ็กซี่ โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์ จนหลายคนสงสัยว่าหรือเธอจะซุ่มเตรียมเรือนหอสละโสดอีกคน กับหวานใจหนุ่ม โอม - อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์ งานนี้ได้เจอเจ้าตัวที่มาสั่งตัดเฟอร์นิเจอร์ของ "ยูนีค" (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ (Customized Furniture 4.0) ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เลยได้มีโอกาสกระซิบถามถึงเรื่องนี้ให้หายข้องใจ

โบวี่ เผย "บ้านหลังนี้โบตั้งใจนานแล้วว่าสร้างสำหรับครอบครัวค่ะ ซึ่งหมายถึงคุณพ่อ คุณแม่ และพี่ชาย เพราะอยากให้ทุกคนมาอยู่รวมกันทั้งหมด ก่อนหน้านี้เราไม่ได้อยู่พร้อมหน้ากัน โดยบ้านหลังนี้โบสร้างมาสักพักแล้วเกือบจะ 100% ได้แล้วค่ะ ก็มีห้องนอนแยกของแต่ละคน มีห้องนั่งเล่น ห้องครัว มีสระว่ายน้ำและมุมสวนเล็กๆ ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของงานบิวท์อิน และเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะกับห้องแต่ละห้อง บ้านหลังนี้โบตั้งใจจะตกแต่งในสไตล์ที่ชอบจะเน้นแนวโมเดิร์นที่ดูเรียบๆ แต่มีดีไซน์ อีกอย่างดูไม่น่าเบื่อสามารถอยู่ได้นานๆ สำหรับห้องส่วนตัวโบเลือกแบบที่การจัดเลย์เอ้าท์ให้ดูกึ่งๆ เป็นคอนโด ที่มีฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ภายในห้องมีมุมห้องนอนและทางเชื่อมต่อไปเป็นสเต็ปลงไปเป็นโซนมุมทำงานหรือสำหรับแต่งตัวให้เป็นสัดส่วน ทำให้สามารถใช้ชีวิตภายในห้องนี้ได้ทั้งวันแบบไม่เบื่อ ลักษณะเหมือนบ้านหลังเล็กซ้อนในบ้านหลังใหญ่อีกทีค่ะ และไหนๆ เราสร้างบ้านทั้งทีก็อยากเลือกสิ่งที่เราชอบทั้งหมดนี้ยอมลงทุนเพื่อให้ได้สิ่งที่ถูกใจไว้ในบ้าน ล่าสุด โบเพิ่งสั่งตัดเฟอร์นิเจอร์ คือ เพิ่งรู้ว่าเฟอร์นิเจอร์ก็สามารถสั่งตัดได้เหมือนกับตัดเสื้อผ้าที่จะให้เป๊ะและพอดีกับห้องเราได้ด้วย ซึ่งเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดของ "ยูนีค" ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สั่งได้ตามที่ต้องการได้เป๊ะระดับมิลลิเมตร อย่างมุมเสาหรือส่วนเบรกเกอร์ที่ดูไม่สวยก็บิวท์ปิดทับไปได้แบบเนียนๆ ทำให้ไม่รำคาญตา แถมยังมีดีไซน์เนอร์ส่วนตัวให้คำปรึกษาตั้งแต่การมาวัดพื้นที่ วางแบบห้องผ่านระบบ 3D เห็นภาพเสมือนจริง และยังสามารถแก้ไขแบบห้องได้มากกว่า 1 ครั้งอีกด้วย"

ร่วมหาไอเดียการแต่งบ้าน พร้อมชมห้องตัวอย่างดีไซน์ที่หลากหลาย ได้ที่ "ยูนีค" (YOUNIQUE) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ (Customized Furniture 4.0) ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพระราม 2 (โทร. 02-3331888), สาขาบางนา (โทร. 02-3480707), สาขาเกษตร-นวมินทร์ (โทร. 02-1082940), สาขาราชพฤกษ์ (โทร. 02-4896900), สาขารังสิต (โทร. 02-9585099) และสาขาบางกรวย-ไทรน้อย (โทร. 02-0597130) หรือติดต่อผ่าน www.indexlivingmall.com/younique, Facebook/Instragram : indexlivingmall และทาง Line@YOUNIQUE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4