ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร ด้วยแรงอธิษฐาน ตอนที่ 2 พุธที่ 26 กันยายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๗
ในอดีตแกมแก้ว(ฝน พัชรินทร์)สนับสนุนเพื่อนสาวผาณิต(ผักไผ่) ให้สมหวังกับกฤตย์(ติ๊ก เจษฎาภรณ์)ผู้เป็นพี่ชาย แม้ว่ากฤตย์จะไม่เคยสนใจผาณิตเลยก็ตาม แกมแก้วมีใจชอบผู้กองปิติ (สุพจน์ จันทร์เจริญ)นายทหารหนุ่มที่ชอบมาช่วยงานพลโทประพจน์(กบ ทรงสิทธิ์)ที่บ้านเสมอ แต่ขณะเดียวกันปิติกลับมีใจให้วรดา(มิว นิษฐา) คอยไปมาหาสู่เสมอ แต่สุดท้ายกลับไปลงเอยกับเกตุมณี(เต๋า สโรชา) ทำให้แกมแก้วตัดขาดกับพี่สาว วรดานับถือปิติเหมือนพี่ชายเท่านั้น กลับมีใจให้กับกฤตย์มากกว่า วรดาและกฤตย์ต่างรักกันอย่างหมดหัวใจ เย็นวันหนึ่งกฤตย์นัดให้วรดาไปเจอที่รั้วหลังบ้าน ซึ่งทั้งสองแอบพบกันเป็นประจำ วรดาไปตามนัด แต่ยังไม่ทันพบกฤตย์วรดาก็หมดสติล้มลงจากการถูกของแข็งฟาดอย่างแรง และเมื่อเธอตื่นขึ้นมาอีกครั้งพร้อมความระบมที่ศรีษะก็พบว่าตัวเองอยู่ในหลุมหลบภัยอันหนาวเย็น ซึ่งมีเพียงเธอและเขาเท่านั้นที่เคยมา

นัทธมน(มิว นิษฐา)เริ่มทำงานกับกฤตย์ โดยที่นัทธมนพยายามสืบเรื่องราวของวรดาที่เกี่ยวกับครอบครัวของกฤตย์ แกมแก้ว มีลูกสาวชื่อลินจันทร์(ด.ญ.จิตณิตา เต็มอุดมภาค) เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ที่มีอาการทางจิต ไม่ยอมพูดจาจนหลายคนคิดว่าเป็นใบ้แต่เมื่อเจอกับนัทธมน กลับเรียกชื่อวรดา จนทำให้แกมแก้วแปลกใจมากและด้วยหน้าตาของนัทธมน ก็ทำให้แกมแก้วรู้สึกไม่ชอบนัทธมน ไม่เว้นแม้แต่เกตุมณี เพราะอดีตปิติ ก็เคยชอบและหลงรักวรดามาก่อน นัทธมนเล่าเรื่องความฝันและครอบครัวของกฤตย์ให้กับติสรณ์ หรือ เต้ย (จิตรภาณุ กลมแก้ว) เพื่อนชายคนสนิทฟัง ทำให้เต้ยพยายามเกลี้ยกล่อมให้นัทธมนลืมเรื่องราวในอดีต และเลิกแค้นใคร นัทธมนยอมรับว่าเต้ยพูดเหมือนกับมนทิรา แม่ของเธอ

พนักงานในบริษัทไม่ว่าจะเป็นพิษณุ (พิษณุ นิ่มสกุล) ผู้ช่วยของกฤตย์ แล้วก็สาวๆพนักงานฝ่ายขายสวยเฉี่ยว บงกช (นนทพร ธีระวัฒนสุข) และ กิ่งกาญจน์ (พริมาภา กร

โรจนชวิน) รวมทั้งบอลลูน (จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณะ) พีอาร์หนุ่ม จริตออกสาวและหัวหน้าฝ่ายบัญชีพี่น้ำหวาน (จรรยา ธนาสว่างกุล) ต่างก็แปลกใจที่กฤตย์รับเลขาสาวสวยที่เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆอย่างนัทธมน ขณะที่กฤตย์มีความรู้สึกดีดีให้กับนัทธมน เหมือนที่เคยมีกับวรดามาก่อน แต่ก็รู้สึกแปลกใจกับคำพูดแปลกๆของนัทธมนในหลายๆครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!