เตรียมพบกับรายการ “แก๊งป่วนดวลราคา” 1 ตุลาคมนี้ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง32

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๑
เตรียมพบกับรายการ "แก๊งป่วนดวลราคา" โดยค่าย "ทีวี ธันเดอร์" เกมโชว์ที่เต็มไปด้วย เสียงหัวเราะ เหมือนได้ดูละครในรูปแบบเกมโชว์ ต้อนรับผู้แข่งขันนักช็อปควงคู่กันมา 2 คน ไม่ว่าจะเป็นคู่ของดารา หรือคู่ของคนทางบ้าน ที่คิดว่าตัวเองรู้เรื่องราคาดีกว่าใคร มาตอบคำถามเพียงคำถามเดียว ว่า "ของชิ้นไหน ราคาถูกที่สุด" รายการที่ใครๆ ก็เล่นได้ เพราะเรื่องของราคาสินค้าผ่านเข้ามา ในชีวิตประจำวันของคนเราทุกๆ วันอยู่แล้ว โดยเฉพาะผู้ชมจะได้ร่วมทายกับผู้แข่งขันในรายการและยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลท้ายรายการในทุกวันอีกด้วย

รายการ "แก๊งป่วนดวลราคา" เป็นรายการเกมโชว์ในบรรยากาศ mega store ที่พนักงานขาย จะนำเสนอสินค้า 3 ชิ้น พร้อมให้ข้อมูลของทุกชิ้น และผู้แข่งขันต้องทายว่าของชิ้นไหนราคาถูกที่สุดทั้งหมดจำนวน 8 ข้อ จะมีเงินรางวัลเพิ่มขึ้นตามลำดับขั้นตั้งแต่ 2,000 บาท - 50,000 บาท หากข้อที่ 8 ตอบถูก รับแจ็กพ็อต 100,000 บาท แต่หากตอบผิดต้องกลับบ้านมือเปล่า โดยผู้แข่งขันมีสิทธิ์หยุดเล่น เมื่อได้เงินรางวัลที่พอใจ แต่เงินรางวัลที่สะสมอยู่ จะเหลือเพียงครึ่งเดียวของที่สะสมมา

"แก๊งป่วนดวลราคา" รายการที่เป็นการโคจรมาพบกันของดารา และพิธีกรสุดฮาแห่งยุค "เป๊กกี้ ศรีธัญญา"กับการเป็นพิธีกรเดี่ยวครั้งแรกพร้อมทั้งบทบาทของเจ้าของร้าน และแก๊งป่วน ทั้ง 3 คน ในบทบาทของพนักงานขาย ที่จะมานำเสนอสินค้าและข้อมูล ให้ผู้แข่งขันได้ทายกัน รับบทโดย "บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น" และ "โรเบิร์ต สายควัน" 3 ศิลปินตลกอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยในชั่วโมงนี้

รายการดังกล่าวเป็นรายการที่ผู้ชมสามารถร่วมลุ้นรับโชคไปกับรายการได้ทุกวัน เพราะทุกท้ายรายการจะมีสินค้ามาถามราคาให้ได้ร่วมสนุกกันทั้งประเทศ เพียงแค่ผู้ชมตอบให้ถูกในเฟซบุ๊กของรายการ กดไลก์ กดแชร์ พร้อมถ่ายภาพเซลฟี่ กับหน้าจอที่ปรากฏภาพรายการ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หรือหน้าจอคอมพิวเตอร์เมื่อดูย้อนหลัง ส่งคำตอบได้ภายในช่วงเวลาออกอากาศของรายการ จนถึงเที่ยงตรงของวันรุ่งขึ้น โดยผู้ที่ตอบคำถามได้ถูก และกดไลก์ กดแชร์ตามกติกา ใครที่ถูกใจทีมงาน 1 วันต่อ 1 คน จะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 500 บาท พร้อมของรางวัลจากทางไทยรัฐทีวี ช่อง32

ผู้ชมที่พลาดชมรายการ ในช่วงเวลาปกติ สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Youtube ของ Thairath และสามารถรับชมไฮไลท์ความสนุกได้ใน Youtube ของ TV Thunder Official หรือจะเข้ามาร่วมสนุก เล่นเกม ลุ้นรับของรางวัลได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ รวมถึงติดตามข่าวสาร พร้อมทั้งสมัครเล่นเกม เพียงพิมพ์คำว่า "แก๊งป่วนดวลราคา" ในเฟซบุ๊ก

โดยรายการ "แก๊งป่วนดวลราคา" รายการสุดฮาที่จะเอาเรื่องราคามาเป็นเรื่องสนุก แค่ตอบถูก 8ข้อรับเงินแสนกลับบ้านไปเลย เตรียมจ่อคิวออนแอร์ให้ได้รับชมโดยทั่วกัน เริ่ม 1 ตุลาคมนี้ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 17.00น. – 18.00 น. ประเดิมเทปแรกได้แขกรับเชิญที่จะมาสร้างสีสันและทายราคาคือนางเอกสาวคุณแม่สายสตรอง "แพท -ณปภา" ควงคู่มากับน้องสาวคนสวย "นาฟ-ฉัฐนันท์" ห้ามพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4