ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ปรี๊ดแตก!!! “แจ๊ส ชวนชื่น” หมดความอดทนขั้นสุด ลั่นไม่พอใจบท จนอยากโบกมือลา “บริษัทฮาฯ”

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๙
ทำเอาเพื่อนตลกและทีมงานอึ้งไปตามๆ กัน เมื่ออยู่ดีๆ "แจ๊ส ชวนชื่น" เกิดโมโหปรี๊ดแตก!!! กลางกองถ่าย "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" เหตุเกิดจากความไม่พอใจกับบทบาทที่ได้รับในตอน "สโลโมชั่น" กับเรื่องราวของ เจ้าแม่เงินกู้มาเก็บเงินกับอาเสี่ยเจ้าของร้านอาหาร แต่สุดท้ายเคลียร์เรื่องเงินกันไม่ลงตัว จนถึงขั้นต้องมีเรื่องกันเสียหน่อยแล้ว ซึ่งแต่ละคนต่างได้บทพูดกันหมด แต่ "แจ๊ส" กลับได้ บท "สแตนด์อิน" ที่คอยทำสโลว์โมชั่นให้กับคนอื่น แถมต้องสวมชุดดำทั้งตัว แถมบทพูดยังไม่มีอีก!!!

เรียกว่าทำเอาตกใจกันทั้งสตูดิโอ เมื่อ "แจ๊ส ชวนชื่น" เกิดน้อยใจกับบทที่ได้รับถึงขั้นปรี๊ดแตกกลางกอง จนนักแสดงร่วมในฉากถึงกับแตกกระเจิง พร้อมลั่นประโยคความในใจออกมาว่า "พี่ให้ผมมาแต่เช้า เพื่อมาเล่นบทอะไรก็ไม่รู้ ถ้าให้มาเล่นแบบนี้ เอาคนอื่นมาเล่นแทนผมก็ได้" ทำเอาแขกรับเชิญนักร้องสาวฉายา "สะโพกทอร์นาโด" อย่าง "ลูกน้ำ – พาเมล่า เบาว์เด้นท์" ตกใจไม่คิดว่า แจ๊สจะปรี๊ดแตกขนาดนี้ พอจะเล่นมุกตลกกลับให้หายเครียด กลับโดนแผลงฤทธิ์ใส่ จนวิ่งหนีออกนอกฉากแทบไม่ทัน ถึงที "บอล เชิญยิ้ม" ต้องเข้ามาไกล่เกลี่ยพร้อมบอกกับตลกรุ่นน้องคนสนิทว่า "เมื่อก่อนเราก็เริ่มมาจากบทแบบนี้ ถึงจะดังแค่ไหนก็อย่าปฏิเสธบท เราต้องเล่นให้ได้ ห้ามลืมจุดเริ่มต้นตัวเอง"

มาคอยดูกันว่า "แจ๊ส ชวนชื่น" จะสงบจิตสงบใจได้หรือไม่!!? และการมาเล่นตลกแบบไร้สคริปต์ครั้งแรกของ "ลูกน้ำ – พาเมล่า" จะเรียกเสียงฮาแค่ไหน!!? ติดตามใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ