“เบลล่า” อ่วมโดน “อัทธ์” จับโขกเสาเลือดอาบ ใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2”

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๒๐
ถูกข่มเหงทางจิตใจไม่พอ ยังโดนตบตีจนเลือดอาบ สำหรับสาว "เบลล่า-ไรวินทร์ รัศมีนิยมวุฒิ" ที่มารับบทองค์หญิง "นัดเชงเมดอ" แห่งเมืองอังวะ คู่ครองของ "มังกยอชวา" (อัทธ์-อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ) ใน "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2" ภาค ประกาศอิสรภาพ ที่ออกอากาศให้ชมทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป กับเรื่องราวที่ดำเนินมาถึงตอน มังกยอชวา มีพระชายาองค์ใหม่ "พระนางธาตุกัลยา" (จุ๊กกู้-สลิตา กลิ่นจันทน์) พระธิดาเจ้าเมืองเชียงใหม่ สร้างความช้ำใจให้กับองค์หญิงนัดเชงเมดอยิ่งนัก และเมื่อองค์หญิงนัดเชงเมดอพูดแทงใจดำเรื่องพระนเรศ (เป้-ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์) ชนะการแข่งขันตีเมืองคังกับมังกยอชวา ยิ่งทวีความคับแค้นใจให้กับมังกยอชวาจึงทำร้ายตบตีและจับนัดเชงเมดอโขกเสาจนเลือดอาบ

โดยฉากนี้ทั้งอัทธ์และเบลล่า ต่างตื่นเต้นและมีการซักซ้อมคิวอยู่สักพัก โดยเริ่มจากการปะทะคารมกัน จนเริ่มดุเดือดยิ่งขึ้น เมื่อเบลล่าพูดแทงใจดำที่พระนเรศรบชนะ ทำให้อัทธ์โกรธมากและเข้ามาตบตี จับเบลล่าโขกไปที่เสา พอสั่งคัทปุ๊บหนุ่มอัทธ์รีบเข้ามาขอโทษขอโพยสาวเบลล่าทันที เพราะมีจังหวะที่เฉียดโดนใบหน้าของสาวเบลล่าจังๆ อยู่หลายครั้ง จากนั้นกล้องมารับที่หน้าสาวเบลล่า ซึ่งน้ำตาไหลพรากเหมือนสั่งได้ หยดแหมะๆ ก่อนจะพูดตัดพ้อหนุ่มอัทธ์จนเดินหนีไป

อัทธ์ เผยว่า "ซีนที่ผมจับเค้าโขกเสาแรงมาก น้องเบลล่าก็ช่วยดันตามแรงมือของผม ซึ่งต้องบอกว่าน้องเบลล่าแสดงเก่งมาก มีหลายซีนมากที่ผมกระทำเขา ก็มีขอโทษน้องด้วยครับเพราะบางทีจังหวะมันไม่ได้จริงๆ"

ด้าน เบลล่า เผยต่อว่า "นัดเชงเมดอ เป็นคนดีนะคะ แต่เราไม่เข้าข้างสามี เราพูดในทางที่ถูกแล้ว เหมือนกระทบว่าทำไมเราไม่เข้าข้างเขาก็เลยโดนตบ ตอนแรกตบไม่จริงแบบผ่านลม พอถ่ายอีกรอบก็โดนที่หน้าเลยค่ะ และเราก็ต้องร้องไห้ตามบท และถูกดึงผมไปกระแทกกับเสาเตียงอีก รุนแรงมากๆ พี่อัทธ์สุภาพมากเข้ามาขอโทษ ฉากนี้สนุกดีค่ะ ใช้อารมณ์ค่อนข้างเยอะ ซึ่งเบลขอฝากให้ติดตามชมฉากนี้ด้วยนะคะ"

ติดตาม "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2" ภาคประกาศอิสรภาพ กับฉากนี้ได้ ในตอนที่ 3

พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้ที่ MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ