พร้อมรันวงการ!!! มี เรคคอร์ด ดัน เดอะเรเวนดอลล์ เพิ่มความจัดจ้านวงการเพลง

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๒
เข้มข้นและน่าจับตามองขึ้นเรื่อยๆสำหรับศิลปินเลือดใหม่ที่ตบเท้าเข้าสู่รั้วบ้าน "มี เรคคอร์ด" ภายใต้การบริหารของ "ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม"

และวงล้อก็หมุนมาหยุดกึกที่ "The Raven doll(เดอะ เรเวนดอลล์)" ศิลปินลูกผสมระหว่างป๊อบ-ร็อกและอัลเทอร์เนทีฟ มาพร้อมกับความจัดจ้านตั้งแต่การแต่งตัวจนถึงโชว์แสดงสด เรียกได้ว่าสะกดคนดูอยู่ทุกแมตช์ ไม่เว้นแม้กระทั่ง "ฟองเบียร์" จนต้องชักชวนเข้าสู่ชายคาค่ายฯ ประทับตาศิลปิน "มี เรคคอร์ด" แบบด่วนๆ จะเป็นตัวจริงหรือจะมีแค่ราคาคุย? เดอะเรเวนดอลล์พร้อมรายงานตัว...

"จากประสบการณ์ที่สะสมกันมาทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของพวกเราทั้ง5 คน วัช- วัชระ บรรณสาร ( ร้องนำ) นะ-ณพวุฒิ วิทิตปรียารักษ์(กลอง) บูม-พุทธิพงศ์ เลิศวนัสวงศ์ (กีต้าร์)เอ-เอราวัตร เงางาม( เบส) แฟ้ม-วิษณุ หอยสังข์(คีย์บอร์ด) พวกเราจึงใช้ชื่อThe Raven doll(เดอะ เรเวนดอลล์)ซึ่งแปลตรงตัวว่า ตุ๊กตานกที่ฉลาดที่สุดในโลกมาสะท้อนตัวตน ที่มีทั้งความสดใหม่ ความสนุก และสีสันในเพลงและการโชว์ของพวกเราครับ แต่ในขณะเดียวกันก็ถูกห่อหุ้มด้วยดนตรีป๊อบร็อกมีความอัลเทอร์เนทีฟผสมอยู่ เพื่อให้คนฟังเข้าถึงได้ง่าย

พวกเราเริ่มออกเดินทางอีกครั้งในค่ายมีฯจากคำชวนของพี่ฟองเบียร์ หลังจากที่ทำเพลงกันเองโดยไม่มีสังกัด และครั้งนี้เราได้ใช้เพลง 'เหมือนเดิมหรือเปล่า'เพลงที่แทนความรู้สึกคิดถึงเป็นซิงเกิลแรกในการแนะนำตัวกับแฟนเพลงก่อนครับ โดยพาร์ตดนตรีใช้คีย์บอร์ดและกีต้าร์เป็นตัวเล่าเรื่อง ซิงเกิลนี้พวกเราลงมือทำเองทุกขั้นตอนตั้งแต่การแต่งเพลง ดนตรี และมิวสิควีดีโอ ซึ่งพวกเราตั้งใจมากและหวังว่าแฟนเพลงจะเปิดโอกาสให้เราได้รู้จักกันมากขึ้นครับ" วัชระ(นักร้องนำ)กล่าว…

สามารถชมมิวสิควีดีโอ "เหมือนเดิมหรือเปล่า" ได้ในวันที่ 25 กย.61 ทาง YouTube channel: merecordslabel หรือ https://youtu.be/wJVMn3j2Igg

สามารถดาวน์โหลดเพลง "เหมือนเดิมหรือเปล่า" ได้ที่ *492 222 277

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ "The Raven Doll" ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG : @merecordslabel, @theravendoll.official

Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น