ผู้กำกับ มือใหม่ “กัปตัน ภูธเนศ” สุดซึ้ง ร่วมงานละครช่อง 3ใน “ริมฝั่งน้ำ” คนดูชอบนักแสดงอาวุโสรวมตัว

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๙
กำกับละครเรื่องแรกให้ช่อง 3 ก็ได้รับคำชื่นชมล้นหลามแล้ว สำหรับ กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ ผู้กำกับหนุ่ม ละครน้ำดีส่งเสริมความรักในครอบครัว "ริมฝั่งน้ำ" สะท้อนชีวิตผู้สูงวัย ในปัจจุบันได้สมจริง รวมตัวนักแสดงชั้นครูร่วมกับนักแสดงรุ่นใหม่ได้อย่างกลมกลืน สนุกจับใจแฟนละคร

"ผมดีใจมากครับที่ทุกคนชอบ "ริมฝั่งน้ำ" ขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ขอบคุณช่อง 3 กับ ค่ายเป่าจินจง ผมตั้งใจทำละครเรื่องนี้มาก เพราะเรากำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ดีใจที่ละครแนวครอบครัวมีคนสนใจ ดีใจที่ทุกคนเห็นคุณค่าของนักแสดงศิลปินแห่งชาติ นักแสดงอาวุโส เป็นโอกาสดีที่นักแสดงรุ่นใหม่จะได้ทำงานกับรุ่นครูบาอาจารย์ จริงๆสังคมเราต้องการละครที่มีข้อคิด ให้กำลังใจ ให้พลังบวก แล้วถ้ามีคนดูเยอะๆ ละครสะท้อนสังคมก็จะได้มีออกมาเรื่อยๆ ให้เป็นทางเลือก ได้รับคำชมถึงการแสดงเป็นธรรมชาติของนักแสดงรุ่นใหม่ ผู้กำกับหนุ่มตอบอย่างถ่อมตัว "นักแสดงรุ่นใหม่มีของอยู่แล้ว ผมกับเฟรช อริศรา (แอคติ้งโค้ช) แค่ทำให้น้องๆเข้าใจในตัวละคร นักแสดงในเรื่องนี้ ทุกคนเป็นเครื่องดนตรีชิ้นเยี่ยม ผมเป็นแค่คอนดักเตอร์ที่ควบคุมผสมเสียงให้ออกมาเป็นเพลงเพราะๆเท่านั้นครับ เริ่มเรื่องก็เข้มข้นมาก ต่อไปจะมีอะไรเซอร์ไพร์สคนดู "เรื่องราวยังมีความสนุกที่คาดไม่ถึงทุกตอนครับ สนุกและเข้มข้น แต่ในความเข้นข้นก็ยังคงความน่ารักไว้ เป็นกำไรที่ผู้ชมจะได้เห็นการรวมตัวของนักแสดงรุ่นครูบาอาจารย์ รุ่นกลาง รุ่นใหม่ ยังมีนักแสดงอีกชุดใหญ่ๆเลยครับในตอนต่อๆไป ฝากติดตามชมละคร ริมฝั่งน้ำ กันทุกตอนด้วยนะครับ "

เรียกได้ว่าความสนุกเข้มข้นอบอุ่นเติมรักไปกับ " ริมฝั่งน้ำ " กับผู้กำกับมือใหม่ กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ แฟนๆละคร ต้องห้ามพลาดชมกันอย่างแน่นอนใน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้