ฟินส่งท้ายปี กับแฟนมีตติ้งหนุ่มขี้อ้อน “จินหลงกั๋ว” JIN LONG GUO 1st Fan Meeting 'Friday n Night’ in Bangkok 8 ธันวาคมนี้

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๓
หลังจากปล่อยให้เพื่อนๆ สมาชิกวง JBJ จัดแฟนมีตติ้งในประเทศไทยกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาของหนุ่มขี้อ้อนทาสแมวอย่าง "จินหลงกั๋ว" ที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับชาวไทยในแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย JIN LONG GUO 1st Fan Meeting 'Friday n Night' in Bangkok วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 เวลา 18:00 น. ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด

จินหลงกั๋ว (Jin Long Guo) หรือ คิมยงกุก (Kim Yong Kuk) เป็นที่รู้จักจากรายการ Produce 101 season และได้รับความนิยมจนได้เดบิวต์ในโปรเจ็คต์พิเศษ เป็นหนึ่งในสมาชิกวง JBJ โดยหลังจากสิ้นสุดช่วงเวลาการทำกิจกรรมกับวง JBJ จินหลงกั๋ว ได้คัมแบ็คพร้อมผลงานใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวที่เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งจินหลงกั๋วได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงานที่สะท้อนความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุดในอัลบั้ม 'Friday n Night' ก่อนเดินหน้าทำกิจกรรมและอิเว้นท์ต่างๆในประเทศเกาหลี รวมถึงแฟนมีตติ้งทัวร์ในประเทศต่างๆ ได้แก่ เกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง และประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่จินหลงกั๋วประทับใจตั้งแต่งานฟนมีตติ้งในฐานะศิลปิน JBJ

งานฟนมีตติ้ง JIN LONG GUO 1st Fan Meeting 'Friday n Night' in Bangkok ครั้งนี้ แฟน ๆ ชาวไทยจะได้รู้จักและใกล้ชิดกับจินหลงกั๋วมากขึ้นผ่านเสียงเพลง การพูดคุยและกิจกรรมต่าง ๆ มากมายภายในงาน พร้อมของขวัญสุดพิเศษ! ทุกที่นั่งจะได้ Hi-Touch สัมผัสมือกับหนุ่มสุดคิ้วท์ "จินหลงกั๋ว" อย่างใกล้ชิด สาว ๆ รีบเคลียร์คิวให้พร้อมแล้วมาสำลักความสุขส่งท้ายปีในงาน JIN LONG GUO 1st Fan Meeting 'Friday n Night' in Bangkok เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561 ทาง www.do-concert.com ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 4,800 / 3,500 / 2,000 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายแบบไม่ต้องลุ้นในทุกราคาบัตร ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฮชแทค # #JinLongGuoFridaynNightinBKK เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/doconcert และอินสตาแกรม doconcert_official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้