สัมผัสความฮิปท้าหนาว..ก่อนใคร!! ในงานแถลงข่าว Chang Music Connection presents 'OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2018 #9’ (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ็นต์ โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล 2018 ปี 9)

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๗
หน้าหนาวที่แล้ว...เป็นอย่างไรไม่รู้...แต่ที่รู้ๆ หนาวนี้ มีฟินแน่นอน!!ในงานแถลงข่าว Chang Music Connection presents 'OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2018 #9' (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ็นต์ โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล 2018 ปี 9) เทศกาลดนตรีฤดูหนาวของเมืองไทย บน Amphitheater ธรรมชาติสวยสุด แห่งเดียวในเมืองไทย !!! โดยโปรโมเตอร์ท้าความคูล 'มีเดีย แรพ' (Media Wrap) ซึ่งได้รับเกียรติจาก ท่านสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ (ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์), คุณจุลพงษ์ คุ้นวงษ์ (ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จังหวัดเพชรบูรณ์), นายปกรณ์ ตั้งใจตรง (นายอำเภอเขาค้อ), ตัวแทนเครื่องดื่มตราช้าง คุณ วสันต์ รอดปั้น (ผู้จัดการ ออนเทรดร้านค้าหลักศูนย์กำแพงเพชร บริษัท ป้อมโชค จำกัด) , คุณจันทร์ศรีษร มณีฉาย และ คุณจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ (กรรมการบริหาร บริษัท มีเดีย แรพ จำกัด) ปีนี้ มีเหล่าศิลปินแทคทีมเสิร์ฟโชว์เด็ดมอบ ความอบอุ่นคับคั่ง อาทิ ตู่ ภพธร, บอย พีชเมกเกอร์ , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , นนท์ ธนนท์ , ดา เอ็นโดรฟิน , THE TOYS , STAMP , JETSET'ER , POTATO , ROOM39 , SLOT MACHINE , LOMO SONIC , URBOYTJ ฯลฯ ตลอดจนผู้สนับสนุนใจดี...เครื่องดื่มตราช้าง ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน, แสงโสม, ควิกแสบ แสบเข้าเส้น,โพรโพลิซ สเปรย์, ททท, จอลลี่ แบร์, BN Farm, ไร่จันทร์แรม รีสอร์ท, จังหวัดเพชรบูรณ์ รวมพลมาเช็คอิน ร่วมสร้างความสนุกคลายหนาว ณ jollyland

ท่านสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ (ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์) ได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า " จากกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นของผู้ที่มาร่วมชมงานในทุกครั้งที่ผ่านมา ซึ่งจะมีทั้งชาวกรุงเทพฯ ชาวเพชรบูรณ์เอง และจังหวัดใกล้เคียงที่อยากให้มีการจัดงานเทศกาลดนตรีฤดูหนาวที่เขาค้อเป็นประจำทุกปี ซึ่งทางจังหวัดก็เห็นดีด้วยกับการจัดงาน "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ็นต์ โอเวอร์โค้ท มิวสิค เฟสติวัล 2018 ปี 9" ในครั้งนี้เพื่อต้องการสานต่อความรู้สึกดีๆ ของการพักผ่อนบวกกับอากาศหนาวเย็น ดนตรีสบายๆ และยังเป็นงานมหกรรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือตอนล่าง อีกด้วย พร้อมตอกย้ำถึงความงดงามของ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ สถานที่จัดงานที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขาและสายหมอกอย่างลงตัว ซึ่งหนาวเย็นตลอดทั้งปี โดยเฉพาะในเดือนธันวาคมที่มีอุณหภูมิในเวลากลางคืนเฉลี่ยประมาณ 10 องศงเซลเซียส บางวันอาจจะหนาวเย็นถึง 5 องศาเซลเซียส หรือต่ำกว่านั้น จนหลายคนตั้งฉายาให้เป็น สวิสเซอร์แลนด์เมืองไทย ที่หลายคนเคยสัมผัสแล้วประทับใจอยากมาทุกปี และอีกหลายคนที่ยังไม่มีโอกาสก็ขอเชิญชวนมาลองสัมผัสกับความรู้สึกพิเศษในปีนี้ดู"

พร้อมกันนี้คุณ วสันต์ รอดปั้น ผจก.ออนเทรดร้านค้าหลักศูนย์กำแพงเพชร ได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า " ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุน กิจกรรมดนตรี Overcoat มาโดยตลอดจนเข้าสู่ปีที่ 9 ภายใต้แพลตฟอร์มดนตรี "ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น"งานดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพมารวมกัน""ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นกิจกรรม ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง และได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี "เครื่องดื่มตราช้าง" ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมเติมเต็มความสุขและมิตรภาพของความเป็นเพื่อน ที่จะไปร่วมกิจกรรมกันในงาน Chang Music Connection Presents Overcoat ในครั้งนี้ ซึ่งสอดคล้อง กับ สโลแกนของแบรนด์ "ช้าง เติมเต็มคำว่าเพื่อน" ซึ่งในครั้งนี้ เครื่องดื่มตราช้างก็พร้อมจะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความรู้สึกดีๆ ของมิตรภาพอีกครั้ง พร้อมดื่มด่ำไปกับ เครื่องดื่มตราช้าง ในบรรยากาศสบายๆ ของ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ กับดนตรีรักสุดชิลล์ที่มีศิลปินชื่อดังอย่างคับคั่งในงานเทศกาลดนตรีฤดูหนาวที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาลองสัมผัสกับความรู้สึกและประสบการณ์พิเศษกับ "ช้าง" ในปีนี้ครับ" ด้าน คุณจันทร์ศรีษร มณีฉาย (กรรมการบริหาร บริษัท มีเดีย แรพ จำกัด) โปรโมเตอร์ผู้จัดงานได้กล่าวเพิ่มเติมว่า Chang Music Connection presents 'OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2018 #9' (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ็นต์ โอเวอร์โค้ท

มิวสิค เฟสติวัล 2018 ปี 9) ในปีนี้เราได้คัดสรรศิลปินสนุกตรึงคนดู ในขณะเดียวกันยังสามารถโชว์ได้อย่างเหนือความคาดหมายตลอด อย่าง ตู่ ภพธร , บอย พีชเมกเกอร์ , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , นนท์ ธนนท์ ,ดา เอ็นโดรฟิน , THE TOYS , STAMP , JETSET'ER , POTATO , ROOM39 , SLOT MACHINE , LOMO SONIC , URBOYTJ นอกจากนั้นยังเตรียมเพลงพิเศษมามอบกันบนเวทีให้ทุกคนได้อบอุ่น จนลืมความหนาวกันไปเลย พร้อมกันนี้ภายในงาน ยังมีการจัดโซนกิจกรรมต่างๆ เพื่อเพิ่มสีสันและความสนุก เชื่อว่าผู้ที่เคยมาชมงานกันแล้ว ถ้ามาเที่ยวปีนี้จะพบการเปลี่ยนแปลงไปอีก เรียกว่าจัดจ้านยิ่งขึ้นทั้งศิลปินและโชว์!! เพื่องาน Overcoat Music Festival 2018 ครั้งที่ 9 นี้โดยเฉพาะ และส่วนการแสดงของศิลปินเป็นการแสดงแบบเต็มโชว์ทุกวง เพื่อให้ผู้ชมที่เป็นแฟนคลับได้รับชมกันอย่างเต็มอรรถรส ซึ่งจะมีการแจมกันไหมทางทีมงานขอเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์สำหรับผู้ชม ที่สำคัญอย่าลืมใส่ Overcoat ตัวสวย พร้อมพร็อบจัดเต็ม หมวก ถุงมือ ฯลฯ มาสร้างสีสันเสมือนได้ท่องสวิสฯ และอย่าลืมเตรียมฟิตร่างกายให้แข็งแรง เพื่อโต้ลมหนาวท้าความคูลสนุกยันเช้าด้วยกันครับ"

รวมพลมาเช็คอิน..ร่วมสร้างความสนุกคลายหนาวในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้ @Jollyland Starlight Amphitheater เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ บัตรราคา 1,600 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Counter Service ใน

7-Eleven ทุกสาขา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/overcoatmusicfest ปีนี้มากอดคอร้องเพลงไปด้วยกันที่เขาค้อ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้