Match of the Weeks รายการแรกที่ “แจ็ค แฟนฉัน” เป็นพิธีกรเต็มตัว สนั่นคอโซเชียลกับความฮา วิเคราะห์บอลแบบหญิงดูได้ ชายดูเพลิน!!!

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๐
"แจ็ค แฟนฉัน" เปิดตัวรายการใหม่แกะกล่อง Match of The Weeks รายการที่เซียนไม่เซียนบอลก็ดูได้ เพราะแต่ละแมตช์ของฟุตบอลอังกฤษที่จะเตะกันในแต่ละวีคนั้น จะมีแขกรับเชิญที่เป็นแฟนบอลตัวยงของทีมนั้นๆมาวิเคราะห์บอลแบบเฮฮา ผสมสาระที่ใครๆก็สามารถเข้าใจได้ ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย รายการผ่านมา 3 ตอนเรตติ้งร้อนแรงสุดๆ ไม่ว่าจะเทปแรกที่มีแขกรับเชิญ ฮาขั้นพ่ออย่าง "ดีเจป๋อง" และ "ดีเจอาร์ต" ก็เล่นเอาขำท้องแข็งกันไป และต่อกับแมตช์ที่สอง ที่ได้ "ลีซอ ธีรเทพ" มาประชันวิเคราะห์แบบถึงใจกับ "ดีเจพล่ากุ้ง" โชว์ลีลา #delechallenge ก็ฮิตติดลมบนทั่วบ้านทั่วเมือง และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือตอนที่สามของ เทพธิดาชาวสวน "แนทเธอรีน BNK48" ที่มาโชว์สกิลขั้นเทพเชียร์ทีมไหน แพ้ยับนับแต้มไม่ได้ งานนี้มาประกบคู่กับราชาความห่ามอย่าง "โอ๊ต ปราโมทย์" เล่นเอายอดวิว ยอดแชร์ถล่มทลาย เพราะทีมที่ "แนทเธอรีน" เชียร์ไว้นั้นจุดจบตรงเป๊ะ เรียกว่าตัวจริงเลยทีเดียว

งานนี้ Match of The Weeks ไม่รอช้า เดินหน้าต่อคว่าตัว "คชา" และ "อาย กมลเนตร" มาปะทะฝีปาก แบบไม่มีใครยอมใคร พูดได้คำเดียว ตอนล่าสุดนี้มาแบบเหนือชั้น การันตีเต็มร้อย ว่าทีมที่ตัวเองเชียร์ชนะแน่นอน แถมงานนี้แฟนรายการ ต้องรอชมการท้ากันระหว่างเขาทั้งสอง ว่าถ้าใครแพ้ ต้องทำตามสิ่งที่อีกคนได้ท้าเอาไว้ โซเชียลจะเดือดเป็นไฟอีกครั้ง เพราะ Match of The Weeks รายการบอลฮาๆสาระมาพร้อมรอยยิ้ม ที่หญิงดูได้ ชายดูเพลิน จะทำให้คุณยิ้มหัวเราะแบบฉุดไม่อยู่!

ที่สำคัญ Match of The Weeks มีกิจกรรมดีๆเปิดให้ร่วมสนุกแล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/2Oi5qYA

ติดตามช่องทางออกอากาศของ Match of The Weeks ได้ที่ Facebook : Woody และ Youtube : Woody

รายการ EP.1 : https://www.youtube.com/watch?v=VYqX-VIM_bE

รายการ EP.2 : https://www.youtube.com/watch?v=77o1BAHwMOc

รายการ EP.3 : https://www.youtube.com/watch?v=o2ztqL-YcgA

รายการ EP.4 (ตอนล่าสุด) : https://www.youtube.com/watch?v=EN3QXN6Qfto

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา