ทีวีไกด์: รายการ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” น้องๆฮึด!!เย้ยฟ้าท้าแดด กองทัพนักชิมนานาชาติบุกพิสูจน์ความอร่อย

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๑
ตื่นเต้นเร้าใจขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย "(MasterChef Junior Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียว เพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย พร้อมรับเงินรางวัล 5 แสนบาท

หลังจากผ่านประสบการณ์การแข่งขันทีม Team Challenge กันมาแล้ว โดยครั้งนี้จะเป็นการแข่งขัน Team Challenge ครั้งที่สองของน้องๆกับการแบ่งออกเป็น 2 ทีมๆสีแดงและสีน้ำเงินเพื่อทำอาหารให้กับนักชิมปริศนาเป็นผู้ตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ

การแข่งขันครั้งนี้ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค พัทยา แม้อากาศจะร้อนอบอ้าวสักหน่อยแต่น้องๆก็สู้กันไม่ถอยไม่กลัวร้อนกันเลย โดยการแข่งขันได้เนรมิตลานด้านหน้าสวนน้ำให้เป็นสนามประลองการทำอาหาร แต่ที่ทำเอาน้องๆทั้ง 2 ทีมถึงกับอึ้งคงจะเป็นการทำอาหารให้เหล่านักชิมปริศนาได้ชิม ซึ่งเป็นเหล่านักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติที่เข้ามาในสวนน้ำ นอกจากทำอาหารแล้วทั้งสองทีมก็ต้องออกไปเรียกหรือเชิญชวนให้ลูกค้าเข้ามาซื้ออาหารของทีมตัวเองด้วย งานนี้ทั้งสองทีมก็งันกลยุทธ์มาเรียกลูกค้ากันอย่างสนุกสนานคึกคัก โดยเกณฑ์การตัดสินคืออาหารของทีมไหนขายได้มากที่สุดในเวลาที่กำหนดทีมนั้นจะเป็นทีมผู้ชนะ ซึ่งตลอดเวลาที่เปิดขายอาหารก็ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากมาต่อคิวซื้ออาหารของน้องๆทั้งสองทีม แต่สุดท้ายแล้วรสชาติอาหารของทีมใดจะได้รับความสนใจมากที่สุดจนเป็นทีมชนะ ส่วนทีมผู้แพ้จะต้องกลับไปแข่งขันในรอบ Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ) เพื่อหาผู้ตกรอบและต้องคืนผ้ากันเปื้อนส่วนจะเป็นใครติดตามลุ้นกัน

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาเด็กๆที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย" ในวันอาทิตย์ ที่ 30 กันยายน 61 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital