“วิว” สวมบท “เลอขิ่น” ได้แผลเต็มตัวใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2”

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๔
ต้องมารับบท "เลอขิ่น" นักรบหญิงแห่งเมืองคัง สำหรับนักแสดงสาว "วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน" ใน "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์" ภาคประกาศอิสรภาพ ทาง MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! โดยฝึกบู๊ ขี่ม้า ยิงธนู ฟันดาบ เรียกว่าครบทุกกระบวนท่า แต่นักรบย่อมมีบาดแผลเป็นเรื่องธรรมดา งานนี้เจ้าตัวออกปากได้แผลกลับบ้านไปเต็มตัว

"เลอขิ่น เป็นเจ้านางลูกเจ้าฟ้าเมืองคัง เป็นสาวแก่นๆ ต่อสู้เก่งมาก ขี่ม้า ยิงธนู ฟันดาบ ก่อนมาถ่ายวิวก็ฟิตร่างกาย ซ้อมคิวบู๊เต็มที่ เลอขิ่นจะมีคู่หูเป็น หมอกมู (จิ๊บ-ดุสิตา อนุชิตชาญชัย) และ มูเตอ(เบสท์ ภัทรารวีย์ เบ้าสุวรรณ) นอกนั้นที่เข้าฉากด้วยจะเป็นผู้ชายทั้งหมด บางครั้งก็จะอยู่กับ พระนเรศ (เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์) พระราชมนู (บีลรู้-ราชัน ชาม่า) สำหรับเรื่องนี้ไม่ได้แตกต่างกับเรื่องอื่นมากนักค่ะ เพราะที่ผ่านมาวิวจะได้เล่นห้าวๆ บู๊ๆ อยู่แล้ว แต่ก็ไม่เยอะขนาดนี้ ที่มีทั้งยิงธนู ฟันดาบ ขี่ม้า อารมณ์ก็จะซับซ้อนหน่อย เสียงพูดก็ไม่ต้องกดเสียงต่ำอะไรมากเหมือนเป็นเสียงพูดของตัวเองเลย แต่ใช้ภาษาบ้านๆ โดยคุณชายอดัม (มจ.เฉลิมชาตรี ยุคล) ผู้กำกับฯ ก็จะอธิบายให้วิวเข้าใจว่าประโยคนี้มันคืออะไร ส่วนแผลมีเต็มตัวเลยค่ะ ทั้งพลาดล้มเอง ตอนสู้กับพระราชมนูเผลอไปรับดาบ บางครั้งคิวมันเยอะ มือก็พลาดไปรับดาบเข้า ขาก็สะดุดพี่ทหารที่นอนตายอยู่ข้างหลังบ้าง วิวไม่เจ็บเท่าไหร่ค่ะ เพราะใจสู้ตายอยู่แล้ว ซึ่งเรื่องคิวบู๊มีบางครั้งที่วิวไม่ไหว ครูฝึกก็จะคอยเปลี่ยนท่าให้ แต่พอวิวเห็นครูว่าทำได้ วิวก็อยากทำได้บ้าง ก็ขอฝากติดตามตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรีส์ ด้วยนะคะ เป็นเรื่องราวของประวัติศาสตร์เรื่องแรกที่วิวได้โอกาสเล่น อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้วิวในบทเลอขิ่นด้วยนะคะ"

"ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2" ภาคประกาศอิสรภาพ พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้ที่MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา