“เพ็ชร ฐกฤต” ควงคู่ “แพท ณปภา” พร้อมจัดเต็มความสนุก ความน่ารัก ในละครแนวแฟนตาซี “แก้วกุมภัณฑ์”

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๐
เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของสองพระนาง "เพ็ชร-ฐกฤต" และ "แพท-ณปภา ในละครแนวแฟนตาซี "แก้วกุมภัณฑ์" ซึ่งงานนี้พระเอก-นางเอกของเราจะร่วมกันสร้างสร้างสีสันให้กับแฟนๆ แบบจัดเต็ม โดยงานนี้พระเอกหนุ่ม เพ็ชร-ฐกฤต มารับบทเป็น สุรมารา หรือ ยักษ์ ผู้ซึ่งปกป้องดวงแก้วมณี แต่ถูกเบื้องบนลงโทษทัณฑ์ให้มาอยู่โลกมนุษย์ และนางเอก "แพท-ณปภา" มารับบทเป็น เยาวมาลย์ หรือ แยม สาวน้อยผู้ตกงานแต่โชคชะตาทำให้เธอต้องมาอยู่กับยักษ์ ร่วมด้วยทีมทัพนักแสดง เพ้นท์ กฤตกานต์,เฟริสท์ ภาราดา,มายด์ วรัทยา,เบบี้มายด์ ปรัชญานันท์,เต้ ประภัทรพงศ์,ปีเตอร์ ไนท์,แก้ว อภิรดี,ปั่น ไพบูลย์เกียรติ ฯลฯ

น้อง พรสุดา (ผู้จัด) เผยว่า "แก้วกุมภัณฑ์เรื่องนี้เราจัดเต็มกันมากๆ โดยเฉพาะเรื่องของ CG ทุกๆ ฉากที่ส่งออกไปหรือแม้กระทั่งฉากต่อสู้ เราก็จะมีพวก CG สอดแทรกเข้ามาด้วยทุกตอนเลย เนื้อหาความสนุกก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ขอฝากละครแก้วกุมภัณฑ์ด้วยค่ะ"

เพ็ชร ฐกฤต เผยว่า "เรื่องนี้รับบทบาทเป็นยักษ์ครับ ถูกนาคยั่วยุใช้กระบองตีกรอบแก้วที่ปกป้องดวงแก้วสารพัดนึกแตก จึงถูกลงทัณฑ์ให้ลงมาโลกมนุษย์เพื่อตามเอาดวงแก้วสารนึกทั้ง 2 ส่วนกลับคืนสวรรค์ โดยกลายร่างเป็นมนุษย์หนุ่มหล่อ เรื่องนี้ผมจะต้องมาเล่นละครแนวแฟนตาซีซึ่ง CG เยอะมาก แถมยังต้องมีการรำด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่แปลกใหม่ก็มีความยากกับตัวเองพอสมควร"

แพท ณปภา เผยว่า "ตัวละครของเราเขาจะมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักวาดรูป ต่อล้อต่อเถียงเก่ง มีเหตุผลให้กับตัวเองตลอด และตัวนางเอกเรื่องนี้เองเขาจะมีลักษณะคล้ายๆ ตัวแพทเหมือนกันนะ คือมีความอะเลิทในตัวเองอยู่ตลอดเวลา จริงๆบทนี้แทบจะเป็นตัวแพทเองเลยก็ว่าได้ อยากให้แฟนๆ ทุกคนรอติดตามความสนุกของละครเรื่องนี้ค่ะ"

"เยาวมาลย์" (แพท-นปภา ตันตระกูล) ได้เหรียญทองแดงรูปยักษ์มาจากหญิงลึกลับวัยกลางคนคนหนึ่ง และเหรียญนั่นก็ทำให้เธอได้พบกับ "สุรามารา" (เพ็ชร-ฐกฤต ตะวันพงค์) ยักษ์ที่ทำให้ชีวิตเธอต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวง วันหนึ่งเยาวมาลย์ได้ไปวาดรูปให้กับ "นาถภุชงค์" (เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) และได้หนังสือเกี่ยวกับตำนานสวรรค์มา นั่นทำให้เธอเริ่มไม่ไว้ใจสุรมารา แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น! เมื่อ 'ดวงแก้วมณี' ที่สุรมาราปกป้องได้หายไป!!

บทสรุปของเรื่องราวครั้งนี้จะเป็นอย่างไร แฟนๆห้ามพลาดชม! "แก้วกุมภัณฑ์" ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.05-20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45-19.45 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application Ch3Thailand เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 2 ตุลาคม 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4