“MONO29-มหัศจรรย์พันล้าน” กับ “พญ.นลินี ไพบูลย์” ยึดหลัก “สุจริต-จริงใจ-มีความรู้” ก้าวสู่ธุรกิจที่ยั่งยืน

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๑
รายการ "ทันข่าวเช้า" ช่วง "มหัศจรรย์พันล้าน" (Big Billionaire)" ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) เดือนตุลาคม เตรียมเปิดวิสัยทัศน์ กลยุทธ์การทำงานของนักธุรกิจระดับพันล้าน"พญ.นลินี ไพบูลย์" เจ้าของธุรกิจแถวหน้าของ ประเทศไทย จาก แพทย์หญิงสู่ผู้บริหาร สร้างรายได้ระดับพันล้านสู่หมื่นล้าน ภายใต้บริษัท "กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด" อาณาจักรผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางและอาหารเสริมครบวงจร ทั้งการผลิตและจำหน่ายในแบบธุรกิจขายตรงที่ทุกคนรู้จักมานานกว่า 22 ปี

จากจรรยาบรรณแพทย์ที่ให้ความสำคัญต่อคนไข้ "พญ.นลินี ไพบูลย์" หรือที่หลายคนเรียกสั้นๆว่า "หมอต้อย กิฟฟารีน" นำมาเป็นหลักของการทำงานภายใต้แนวคิวที่ว่า หากสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีจริง ราคายุติธรรม จะทำให้โครงสร้างธุรกิจเกิดความ เสถียรภาพ และธุรกิจที่ให้ความสำคัญต่อลูกค้า, พนักงาน และผลิตภัณฑ์ จึงเป็นการสร้างงาน, สร้างรายได้ให้หลายแสนครอบครัว ตลอด 22 ปีที่ผ่านมา โดยคุณนลินีได้แนะส่วนหนึ่งของเส้นทางความสำเร็จอย่างก้าวกระโดด ในบริษัทที่ยิ่งใหญ่ขึ้นชื่อของไทยให้ฟังว่า

"การทำธุรกิจต้องอยู่ภายใต้สามสิ่ง "สุจริต จริงใจ มีความรู้" ส่งผลต่อบริษัทในระยะยาวและเกิดความน่าเชื่อถือ ส่วนวิธีการดูแลคน มันไม่มีอะไรมาก แค่คุณต้องเข้าใจคน เพราะว่าคนเราทุกคนมีความต่าง มี "Segmentation" ของแต่ ละคน เราต้องเข้าใจว่าคนแบบนี้ต้องดูแลเขาแบบไหน และให้เขารู้ว่าเราเข้าถึงไม่ยาก ปรึกษาหารือได้ง่าย และเราเองก็ต้อง ยอมรับความคิดที่เริ่มเปิดกว้างและต่างขึ้นเรื่อยๆ หมอจะให้แรงบันดาลใจพวกเขาว่า คนเราอย่าทำธุรกิจ เพราะกิเลส อย่างเดียว ถ้าเราทำเพราะอยากได้บ้านหรือรถ สักวันมันต้องมีวันขี้เกียจ ให้เราทำงานเพื่อคนที่เรารัก ในอนาคตเราอยากให้เขามีความสุขอย่างไร ตัวกำหนดคือเราในปัจจุบันนี้"

จากสูตินารีเวช ก้าวมาสู่ซีอีโอ ของบริษัทขายตรงครบวงจรระดับพันล้านได้อย่างไร, จากแพทย์หญิงซึ่งไร้พื้นฐานการทำงาน ด้านธุรกิจ แต่ก้าวสู่ความเป็นผู้บริหารหญิงมืออาชีพ จนขึ้นแท่นแถวหน้าของไทย ต้องฟันฝ่ากับอุปสรรคมากน้อยแค่ไหน พบกับมุมมอง และทัศนคติที่มีต่อการทำงานและการดูแลคนภายใต้อาณาจักรกิฟฟารีน ของ "พญ.นลินี ไพบูลย์" ได้ในรายการ "ทันข่าวเช้า" ช่วง"มหัศจรรย์พันล้าน" (Big Billionaire) ตั้งแต่วันพุธที่ 3 / วันพุธที่ 10 / วันพุธที่ 17 / วันพุธที่ 24 และ วันพุธที่ 31 ตุลาคม นี้ เวลา 05.00 น. ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา