“Planet of the Apes” ศึกสงครามลิงกับมนุษย์ “ช่อง MONO 29” ปล่อย 3 ภาคต่อเนื่อง! 5-7 ต.ค.

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๑
ประกาศสงครามครั้งใหญ่! สำหรับ "ช่อง MONO 29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ที่พร้อมเปิดศึกสงครามระหว่างลิงกับมนุษย์ เตรียมส่งหนังดังระดับ Top of all Universe ต้นฉบับเรื่อง "พิภพวานร (Planet of the Apes)" ฝีมือกำกับของ "แฟรงคลิน เจ แชฟฟ์เนอร์" ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างมากจนมีการนำมาสร้างใหม่ในชื่อ "กำเนิดพิภพวานร (Rise of the Planet of the Apes)" เล่าถึงเหตุการณ์ก่อนหน้าที่เหล่าวานรจะเข้ามายึดครองโลก โดยผู้กำกับ "รูเพิร์ต ไวแอ็ทท์" และภาค "รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร(Dawn of the planet of the apes)" กำกับโดย "แมต รีฟส์" ปล่อยให้ชมต่อเนื่อง 3 ภาค 3 วันรวด! ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)" ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 ถึง วันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.นี้

วันศุกร์ที่ 5 ต.ค.61 เวลา 20.35 น.พิภพวานร (Planet of the Apes) เมื่ออากาศยานลำหนึ่งเกิดขัดข้อง ระหว่างภารกิจการสำรวจ นักบินหนุ่ม "ลีโอ เดวิดสัน (มาร์ค วอลเบิร์ก)" พยายามนำเครื่องลงไปยังพิภพประหลาด เขาพบว่ามันเป็นโลกที่ล้าหลัง ป่าเถื่อน ปกครองโดยบรรดาวานร ในขณะที่บรรดามนุษยชาติกลับถูกไล่ล่า และตกเป็นทาสรับใช้ของวานรร่างยักษ์ "ลีโอ" ได้รับความเห็นอกเห็นใจจากวานรสาวนาม "อารี (เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์)" ช่วยเหลือให้เขาและเชลยมนุษย์กลุ่มหนึ่งหลบหนี เพื่อ"กลับ"ไปสู่โลกมนุษย์

วันเสาร์ที่ 6 ต.ค.เวลา 19.20 น.กำเนิดพิภพวานร (Rise of the Planet of the Apes)เริ่มต้นจากความถือดีของมนุษย์ซึ่งเป็นชนวนเหตุการณ์ต่างๆ ที่นำไปสู่ความฉลาดของฝูงวานร ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่มีอำนาจในการครองโลก "ซีซ่า" เป็นวานรอัจฉริยะตัวแรกที่ถูกมนุษย์ล่อลวง และลุกขึ้นมานำเผ่าพันธุ์ของเขาเพื่อแข่งขันกับอิสรภาพอย่างน่าตื่นเต้น

วันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.61 เวลา 19.20 น.รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร(Dawn of the planet of the apes)การเติบโตของชาติพันธุ์วานรภายใต้การนำของ "ซีซาร์" ที่กำลังถูกคุมคามโดยกลุ่มมนุษย์ผู้รอดชีวิตจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในภาคก่อน เรื่องทั้งหมดดูเหมือนจะจบลงด้วยดี แต่ในที่สุดความบาดหมางได้ลุกลามกลายเป็นสงคราม ที่จะชี้ชะตาว่าเผ่าพันธุ์ใดคือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในพื้นพิภพนี้

พลาดไม่ได้กับภาพยนตร์ระดับ Top of All Universe เรื่อง "Planet of the Apes" 3 ภาค 3 วันรวด ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 ถึงวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561 ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ