แรงดีไม่มีตก! สาวก “กร-น็อค” แห่บินลัดฟ้า ร่วมงาน “Together with me warm up party” ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๘
ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับ กิจกรรม "Together with me warm up party" รอบพรีเมียร์ ณ โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน จัดขึ้นโดย บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ LINE TV เอาใจเหล่าสาววายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการดึงนักแสดงนำจากซีรีส์ร้อน "Together with me the next chapter" อาทิ "แม็กซ์-ณัฐพล, ตุลย์-ภากร, แมงมุม-พิมพ์นิชกุล, โทโมะ-วิศว, ซีเกมส์-ศุภวิชญ์, หยิ่มกี้-กลมวัชรธรรม" และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย มากระตุกต่อมจิ้นให้ฟินเว่อร์ งานนี้พูดได้เลยว่าจังหวะเวลามันใช่ อะไรๆ ก็ช่างประจวบเหมาะลงตัว เห็นทีว่าทั้งแฟนคลับชาวไทยและชาวต่างชาติที่บินลัดฟ้ามาไกลขนาดนี้ ได้ฟินกันตัวแตก โดนใจอย่างจังและปังอย่างที่สุด

ซึ่งกิจกรรมภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนาน และความประทับใจที่ส่งตรงจากเวที มีทั้งการพูดคุย ทักทาย เสมือนเป็นการเติมไฟรักอุ่นเครื่องให้เหล่าแฟนคลับได้กลับมาสู่ช่วงเวลาที่คิดถึงมานาน พร้อมเปิดฉากเริ่มต้นกิจกรรม ด้วยการรับชมซีรีส์ "Together with me the next chapter" ในตอนแรกก่อนใคร โดยในภาคนี้จะเป็นการกลับมาปิดฉากบทสรุปความรักของทุกคู่ในเรื่อง ที่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นหรือจุดจบของความสัมพันธ์ และไม่หยุดยั้งที่จะสร้างความฟิน ด้วยเลิฟซีนแบบร้อนผ่าวจัดหนักจัดเต็ม อัดแน่นไปด้วยความสนุกครบรส ทำเอาแฟนคลับที่ตั้งหน้าตั้งตารอการกลับมาของภาคต่อเรื่องนี้เคลิบเคลิ้ม จิ้น ฟิน แถมกรี๊ดสลบไปอีกเท่าตัว และไม่ทำให้เหล่าสาวกต้องผิดหวังแน่นอนเพราะพลังความเป็นชายบวกชายของนักแสดงนำนั้นสามารถเพิ่มฐานแฟนคลับงับหัวใจแฟนละครไปได้อย่างง่ายดาย ต่อด้วยกิจกรรมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับการลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ขึ้นไปร่วมเล่นเกมบนเวที และได้อยู่ในอ้อมกอดของศิลปินที่รักอย่างใกล้ชิด โดยนอกจากนี้หลังจบกิจกรรมตลอดสี่ชั่วโมงเต็ม ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่างานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ สนุกสนาน เต็มอิ่ม อยากให้จัดแบบนี้อีกบ่อยๆ เลยทีเดียว!

เรียกได้ว่าการันตีความรักที่แฟนๆ มอบให้ว่ายังคงกรุ่น ทั้งแห่กันมาแน่นโรงภาพยนตร์ ทำให้บรรดานักแสดงของเราหายคิดถึง และขอเตือนก่อนเลยว่า...เตรียมหัวใจไว้ให้ดีๆ บทสรุปซีรีส์ "Together with me the next chapter" ครั้งนี้จะฟิน จิ้น จนหมอนขาด หรือจะดราม่าน้ำตาท่วมจอ พลาดไม่ได้สักตอน ไปชมพร้อมกันทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. บน LINE TV จุดนี้ มีแต่จะโดนเสน่ห์ของพวกเขามัดใจไว้จนอยู่หมัด!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ