พีช – พชร ควงคู่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ร่วมอวดโฉม เอส เอฟ สาขาใหม่ แฟนคลับแห่กรี๊ดห้างแตก!!

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๘
เอส เอฟ พาหนุ่มฮอตขวัญใจวัยรุ่น พีช-พชร และดิว่าสาวเสียงทรงพลัง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ร่วมอวดโฉมสาขาใหม่ "โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เพชรเกษม 2" กับอาณาจักรภาพยนตร์ สุดล้ำระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่บนทำเลศักยภาพ ออกแบบในแนวคิด "Hollywood Street" จำลองบรรยากาศของฮอลลีวูด อาณาจักรแห่งภาพยนตร์มาใช้เป็นไอเดียในการตกแต่ง ผสมผสานเทคโนโลยีสุดล้ำลงตัวทุกองค์ประกอบ สร้างประสบการณ์ความบันเทิงและความสุขอย่างสมบูรณ์แบบกว่าที่เคยสัมผัส ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในพื้นที่เพชรเกษม และพื้นที่ใกล้เคียงให้ได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงและความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ

เริ่มงานด้วย พีช–พชร ที่ควงคู่มากับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ขึ้นทักทายแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆได้ร่วมสนุกอีกด้วย โดยมีบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ และของที่ระลึกจากภาพยนตร์เรื่อง 'ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก' พร้อมลายเซ็นของทั้งสองคนที่เซ็นให้สดๆบนเวทีกันเลยทีเดียว ทำเอาแฟนๆถึงกับกรี๊ดห้างแตก ลุ้นกันตัวโก่งว่าใครจะโชคดีได้รับของรางวัลจากมือของ พีช – พชร และเจนนิเฟอร์ คิ้ม ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพเซลฟี่สุดประทับใจกับแฟนๆที่มาร่วมกิจกรรม ก่อนกลับบ้านไปพร้อมกับรอยยิ้มกันถ้วนหน้า

ทั้งนี้ สามารถ เวียงคำ ผู้จัดการสาขาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เพชรเกษม 2 ได้ขึ้นมอบดอกไม้แสดงความยินดีกับการเปิดสาขาใหม่ "โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เพชรเกษม 2" โดยมี รังสินี โรจนวิภาต ผู้จัดการโรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เพชรเกษม 2 ขึ้นรับมอบ

ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งความบันเทิงเหนือระดับได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เพชรเกษม 2 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 และ www.sfcinemacity.com หรือทางแอปพลิเคชั่น SF CINEMA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้