“Rampant นครนรกซอมบี้คลั่ง” โปรแกรมยักษ์เอเชีย “จาง ดงกอน – ฮยอนบิน” นำทีมเปิดตัวเป็นทางการ พร้อมเปิดภาพอันซีนเซ็ทใหม่ ฝ่ากลียุคซอมบี้แห่งโชซอน

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๓
ล่าสุด ภาพยนตร์เรื่อง Rampant ได้ทำการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นำทีมโดย 2 นักแสดงนำระดับท้อปของวงการบันเทิงเกาหลี ที่โคจรมาร่วมงานกันครั้งแรก อย่าง "จาง ดงกอน" (A Gentleman's Dignity, Suits) และ "ฮยอนบิน" (My Name is Kim Sam Soon, Secret Garden) ที่รับบทนำในเรื่องนี้ รวมไปถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อี ซอนบิน (A Gentleman's Dignity, Sketch) , คิม อึยซอง (Train to Busan, Mr. Sunshine), โจ อูจิน, โจ ดัลฮวาน, จาง มันชิก และผู้กำกับ คิม ซองฮุน ที่ได้มีโอกาสทำภาพยนตร์ย้อนยุคเป็นครั้งแรก โดยงานนี้จัดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ซีจีวี อัพกูจอง เขตกังนัม กรุงโซล ประเทศเกาหลี

บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความคึกคักจากบรรดาแฟนๆของนักแสดงและสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเหล่านักแสดงและผู้กำกับต่างพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งผู้กำกับ คิม ซองฮุน ได้เผยว่า "ซอมบี้" ในเรื่องนี้ แตกต่างจากที่ทุกคนเคยดูมา และไม่ดูประดักประเดิดแม้จะอยู่ในยุคโชซอนแน่นอน

ทั้งนี้ ยังมีการปล่อยภาพเซ็ทใหม่ ที่เผยให้เห็นถึงความเข้มข้นและดุเดือดแบบที่ไม่ควรพลาด สมศักดิ์ศรีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี ที่คงสร้างสีสันให้กับวงการภาพยนตร์เกาหลีใต้ได้เป็นอย่างดี

Rampant บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกาหลีสมัยโชซอน เมื่อ อีชอง (รับบทโดย ฮยอนบิน) โอรสของกษัตริย์และนักสู้ที่ฝีมือฉกาจที่สุดของอาณาจักรโชซอนที่ตกเป็นนักโทษการเมืองภายใต้การดูแลของราชวงศ์ชิงอยู่หลายปี ถูก อียัง (รับบทโดย คิมแทอู) พี่ชายและผู้สืบทอดบัลลังค์ เรียกตัวกลับมาแผ่นดินเกิด เพื่อช่วยต่อสู้กับฝูงซอมบี้คลั่งกระหายเลือดที่เข้ามารุกราน สองพี่น้อง และ คิม จาจุน (รับบทโดย จางดงกอน) ต้องร่วมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ในฐานะความหวังสุดท้ายของอาณาจักรโชซอน

เมื่อนครอันรุ่งโรจน์กำลังเข้าสู่กลียุค มีเพียง "พวกเขา" เท่านั้น ที่จะปกป้องราชบัลลังก์ได้ กับ "Rampant นครนรกซอมบี้คลั่ง" ต้อนรับฮัลโลวีนพร้อมกัน 19 ประเทศ 4 ทวีปทั่วโลก และเตรียมอาละวาดเมืองไทย 1 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์แน่นอน

ตัวอย่างภาพยนตร์ ซับไทย : https://youtu.be/a5-8s6k8lsM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้