“เพื่อน- คณิน” เป็นปลื้ม เล่น “ ริมฝั่งน้ำ” ได้ร่วมงานนักแสดงอาวุโสระดับตำนาน สุดอบอุ่น

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๑
เป็นละครน้ำดีอีกเรื่องหนึ่ง ที่รวมเอานักแสดงอาวุโสระดับตำนานมาร่วมสร้างบรรยากาศให้สดชื่นอีกครั้ง กับละคร "ริมฝั่งน้ำ" ของบิ๊กบอส อาตู่ นพพล โกมารชุน แห่งค่ายเป่าจินจง ที่สร้างสรรค์ละครเบาสมอง มาให้แฟนๆช่อง 3 ได้ดูไปยิ้มไปกันอีกครั้ง และครั้งนี้ยังคว้าเอาพระเอกหนุ่ม เพื่อน- คณิน ชอบประดิถ มารับบทเป็นอาจารย์ครับ อาจารย์พฤกษ์ จะสอนบริหารธุรกิจ แล้วก็จะมีครอบครัวที่อบอุ่น เป็นคนรักครอบครัว แล้วก็ตัวผมจะเป็นเหมือนตัวแทนของคนทำงานในยุคปัจจุบัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น พระเอกหนุ่มเล่าว่า

"ผมดีใจและปลื้มใจมากๆครับ ที่ได้มาร่วมงานกับนักแสดงอาวุโส และศิลปินแห่งชาติครับ คือผมคิดว่าเราเล่นเรื่องนี้ ได้ประสบการณ์ ได้เจอเรื่องราวดีๆ ที่ทุกคนต่างมามอบให้กันด้วยครับ บรรยากาศในกองอบอุ่นมาก แล้วก็สนุก เพราะว่าบางทีท่านจะมีจังหวะอะไรที่เราก็คาดไม่ถึง ทำงานด้วยแล้วสนุก ยิ่งเวลานั่งฟังผู้ใหญ่คุย ท่านจะคุยกันแต่ประสบการณ์ที่ผ่านๆมา จะเล่าให้ฟัง เหมือนการสอนผ่านประสบการณ์ ก็เอามาเป็นวิชา ได้เทคนิคมาเยอะเลยครับ อย่างพ่ออาด พ่อเค้าจะเคยกำกับ แล้วบางทีเค้าจะแบบพอเราเล่นไป เค้าก็จะดูที่เราซ้อม แล้วก็ช่วยจับตรงนี้นิดตรงนี้หน่อย ปรับแบบมากระซิบให้ แล้วก็กระซิบให้ทุกคนเลยที่เป็นแบบรุ่นเด็ก ยิ่งอย่างโอม อย่างผมจะเข้ากับพ่ออาดเยอะ พ่ออาดก็จะคอยมาบอก ตรงนี้อีกนิดนึง ตรงนั้นอีกนิดนึงไรงี้ ทำให้มันคมขึ้น ทำให้มันถึง ซึ่งออกมาแล้วดีเลยครับ สำหรับเรื่องนี้ผมก็ได้มาร่วมงานกับอาตู่อีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้ผมเล่นเป็นอาจารย์พฤกษ์จะมีความนิ่ง เป็นผู้ใหญ่มาก อยากที่จะดูแลครอบครัวให้ได้ จนกระทั่งมีเหตุการณ์หนึ่ง ที่เราต้องส่งแม่เราไปอยู่เนอร์สซิ่งโฮม คือมันเป็นความจำเป็นครับ แต่สุดท้ายมันก็จะมีอุปสรรคเข้ามา ก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ แต่จะบอกว่าผมก็ต้องทำการบ้านเยอะครับ แล้วก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องด้วยนะครับ ที่ส่งบทดีๆแบบนี้มาให้เรา แรกๆ ก็มีกังวล เพราะว่าเล่นเป็นอาจารย์ด้วย ไม่รู้จะไปสอนใครได้ยังไง ก็ไปดู นั่งนึกที่เคยเรียนมากับอาจารย์เป็นยังไง แล้วก็จะมีเข้ากับแม่ ตอนแรกผมจะค่อนข้างมีปัญหานิดหน่อย เพราะว่าไม่สนิทกับแม่ก้อย แล้วรู้สึกเกร็ง เรารู้จักเขาในฐานะที่เขาเป็นผู้จัด พอเล่นด้วยกันก็จะรู้สึกเกร็งๆ หน่อย แต่พอใช้เวลาสักแป๊บนึง ก็โอเคครับ"

ดูละครไป ยิ้มไปกับความรักแสนละมุน ของนักแสดงรุ่นใหญ่ ใน " ริมฝั่งน้ำ " พร้อมด้วยพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง เพื่อน- คณิน ชอบประดิถ ที่จะมาสร้างบรรยากาศอันอบอุ่นให้แฟนๆได้ชมกันอย่างแน่นอนใน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4