Baan&Beyond Expo 2018 กันต์เผย 'แต่งเรือนหอ ตามใจเจ้าสาว แต่ส่อแววมีมือที่ 3 "หมูปิ้ง"

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๐
กันต์ กันตถาวร เปิดเผยในงานมหกรรมสินค้า บ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป ว่า ช่วงนี้กำลังซื้อของตกแต่งบ้าน ต้องซื้อของเข้าเรือนหอหลายอย่าง ทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องไฟฟ้า และเครื่องครัว ก็ไม่ง่ายนะครับ เพราะถึงแม้เราสองคนมีไลฟ์สไตล์คล้ายกัน แต่ก็ไม่ได้เหมือนกันทั้งหมด การตกแต่งบ้านของเรา 'เรือนหอ ผมก็จะตามใจเจ้าสาวเป็นพิเศษหน่อย เรียกว่า ทำเพื่อเขาดีกว่าครับ เพราะถ้าเค้ามีความสุข ผมก็มีความสุขไปด้วย เป็นการคุยกันให้ตอบโจทย์การใช้งานเราทั้งคู่มากที่สุด ที่แน่ ๆ ต้องมีพื้นที่สำหรับ "หมูปิ้ง" และผองเพื่อนน้องหมาของเราอีกเกือบ 10 ตัวด้วย เพราะพวกเค้าก็จะมีความซนตามประสาก็ต้องฝึกกันต่อไปครับ

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านทุกชิ้นที่ผมเลือกต้องตอบโจทย์การใช้งานของเราสองคน และ เจ้า"หมูปิ้ง" น้องหมาของเรามากที่สุดครับ ผมถึงต้องมางานที่มีของครบถ้วนและคุ้มค่า อย่างงานบ้านแอนด์บียอนเอ็กซ์โป นี้ ไงครับ ส่วนเรื่องงานแต่งงาน ว่าที่เจ้าบ่าว สรุปว่า ผมก้อตามใจเขา อยากให้งานนี้เป็นสิ่งที่เขาต้องการและชอบมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นธีมงานหรือชุดครับ

Baan&Beyond Expo 2018 บ้านแอนด์บียอนเอ็กซ์โป มหกรรมสินค้าตกแต่งซ่อมแซมบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ในงานมีสินค้าชั้นนำสำหรับบ้านหลากหลายสไตล์ มากกว่า 500 แบรนด์ บนพื้นที่ 30,000 ตารางเมตร ทั้งลด ทั้งแจก ทั้งแถม ตลอดทั้งงาน พร้อมกิจกรรมสนุกๆบนเวที มีมินิคอนเสิร์ตของ ฮั่น The Star ในวันเสาร์ 29 ก.ย.และ ริท The Star ในวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. รวมถึงมีกิจกรรมให้ลุ้นสนุกอัดแน่นตลอดทั้งวัน อาทิช่วง Powerbuy Shocked Price ที่ขนเครื่องใช้ไฟฟ้ามาลดหนัก จัดเต็มทุกวัน กิจกรรม Workshop ที่จะเชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมงานทำกิจกรรม DIY สนุกๆ พร้อมความรู้การตกแต่งบ้านง่ายๆ รวมถึงช่วง Game on Stage และจับรางวัลลุ้นทองคำ 2 รอบต่อวันสมนาคุณลูกค้าอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่ามางานนี้เพียงงานเดียวทั้งช้อปสนุก ลุ้นของรางวัลกลับบ้านอย่างเต็มอิ่ม พลาดไม่ได้กับที่สุดของมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2561 ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. – 7 ต.ค. 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. (เสาร์ – อาทิตย์สุดท้ายขยายเวลาถึงเที่ยงคืน) ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4