“ไนกี้-แก้ว” กอดหวานส่งท้าย “รักฉันสวรรค์จัดให้”!!

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๐
ยิ่งใกล้จบ ยิ่งหวานหนักมาก สำหรับ ละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอบอกแฟนๆว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะ สาว "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" จะมารื้อฟื้นความทรงจำให้กับ "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" งานนี้ ไนกี้จะกลับมาจำได้เหมือนแต่ก่อนหรือเปล่า ต้องตามไปลุ้นกัน

เป็นฉากที่ มนัสวี (แก้ว) เดินชมสวนกับ บิ๊ก (ไนกี้) และถามบิ๊กว่าจำอะไรได้บ้างไหม แต่บิ๊กก็ยังไม่ได้แสดงความรู้สึกอะไร นัสส่งสร้อยให้กับบิ๊ก บิ๊กมองสร้อยและจี้ในมือ ยิ่งรู้สึกสับสน นัสถอดใจ เลยขอกอดบิ๊กเพื่อบอกลา ระหว่างกอดบิ๊กเกิดภาพนิมิต เห็นภาพทั้งสองตอนมีความสุข บิ๊กขอบคุณสำหรับทุกอย่าง และดึงตัวมนัสวีเข้ามากอดอย่างอบอุ่น

ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่สวนหลวง ร.๙ ขอบอกว่าวันนี้อากาศเป็นใจอย่างมาก เพราะไม่ร้อน แถมมีแดดอ่อนๆ ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ บอกว่าซีนนี้ถ่ายออกแสงสวยแน่นอน เมื่อเซ็ตฉากพร้อม ผู้กำกับเรียก ไนกี้ แก้ว มาซ้อม เนื่องด้วยบทค่อนข้างยาว และมีสองอารมณ์ ผู้กำกับ เลยให้ไนกี้และแก้วทำความเข้าใจกับบท เพราะไนกี้ต้องจำความหลังอะไรไม่ได้เลย แต่ช่วงที่แก้วกอดเพื่อที่จะลา ไนกี้เกิดเห็นภาพ แล้วทั้งสองก็ต้องเปลี่ยนอารมณ์ให้ดูมีความสุข แฮปปี้เอ็นดิ้ง ซึ่งทั้งคู่ซ้อมไปก็เขินไป เพราะมีคนมามุงดูเยอะมาก ถ่ายจริง แก้วพาไนกี้มาที่ที่ทั้งสองเคยมาด้วยกัน แก้วสังเกตอาการไนกี้ที่ไม่ได้มีความรู้สึกอะไรกับสถานที่นี้เลย แก้วเลยหยิบสร้อย และจี้ ออกมาให้ไนกี้ ไนกี้แปลกใจและรู้สึกสับสน แก้วเริ่มน้ำตาคลอ เสียงสั่น บอกว่าสักวันไนกี้จะจำได้ แก้วขอกอดไนกี้สั่งลาครั้งสุดท้าย ช็อตนี้แก้วน้ำตาไหลพราก ไนกี้กอดตอบ ทันใดนั้น ไนกี้เห็นภาพนิมิตขึ้นมาระหว่างที่ทั้งสองมีความสุข เผชิญความทุกข์ด้วยกัน ทั้งสองต่างร้องไห้ ไนกี้จำทุกอย่างได้หมดแล้ว ผู้กำกับสั่งให้ไนกี้จ้องตาแก้วแบบอารมณ์รู้สึกรักผู้หญิงคนนี้มากเหลือเกิน จากนั้นทั้งสองต่างกอดกันอย่างมีความสุข ภาพสวย อารมณ์ได้ ผู้กำกับสั่งคัททำเอาทีมงานยิ้มแก้มปริฟินไปตามๆกัน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" วันศุกร์ ที่ 5 ตุลาคม 2561 เวลา 18.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest