นักแสดงดังแดนกิมจิ ตบเท้าร่วมปราบอสูร ใน “มอนสตรัม พันธุ์อสูรกลาย”

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๐
กระแสเปิดตัวแรงสำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์เรื่อง "MONSTRUM (มอนสตรัม) พันธุ์อสูรกลาย" ที่ทำรายได้เปิดตัวเป็นอันดับหนึ่งบ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลีมากถึง 621 ล้านวอน หรือราว 18 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 2 วัน ผลงานกำกับโดย ฮู จอง โฮ ที่ได้รวมซูเปอร์สตาร์แดนกิมจิไว้อย่างคับคั่ง ซึ่งเป็นครั้งแรกของ "อี ฮเย-รี" นักร้องสาวจากวงเกิร์ลส์เดย์ (Girl's Day) ที่มาประกบนักแสดงวัยรุ่นยอดนิยมอย่าง "ชเว อู-ชิก" ร่วมด้วยนักแสดงแถวหน้า "คิม มย็อง-มิน"

ผู้กำกับ ฮู จอง โฮ เผยว่า "การฟอร์มทีมนักแสดงนั้น อันดับแรกเลยผมต้องการพระเอกที่ฉลาด เป็นผู้นำ ไหวพริบดี มารับบท ยุน กยอม และคนที่เหมาะกับบทนี้ที่สุดคือ "คิม มย็อง-มิน" ซึ่งตอนนั้นเขากำลังโด่งดังสุดขีดจากภาพยนตร์เรื่อง Detective K ภาพยนตร์ว่าด้วยการสืบคดีต่างๆ มันเลยเป็นเรื่องง่ายสำหรับการเข้าถึงบทบาท อีกหนึ่งตัวละครที่สำคัญ "มยอง" เด็กสาวนักล่าที่ยิงธนูได้อย่างแม่นยำ ผมได้ อี ฮเยรี นักร้องที่โด่งดังจากวง Girl's Day (เกิร์ลเดย์) ผมคิดว่าเธอดูมีเสน่ห์ โดยเฉพาะตอนที่เธออยู่ต่อหน้ากล้องแล้วมันดูเป็นธรรมชาติมากๆ และตัวละครที่ขาดไม่ได้เลยคือ เจ้าหน้าที่ฮอ นายทหารหนุ่มผู้แข็งแกร่งและทุ่มเทให้กับความยุติธรรม ผมโชคดีมากที่ได้ ชเว อู ชิก นักแสดงที่มีผลงานภาพยนตร์ที่โด่งดังสุดขีดเรื่อง Train to Busan (เทรนทูปูซาน) ซึ่งผมต้องการให้มีคนที่มีคาเรคเตอร์แบบนี้รวมอยู่ด้วยกัน และทั้ง 3 คนนี้ทำให้ทีมนักล่าอสุรกายลงตัวและสมบูรณ์แบบ"

MONSTRUM (มอนสตรัม) พันธุ์อสูรกลาย เรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ลึกลับที่ทำให้ราชวงศ์แห่งโชซอนต้องสั่นคลอน ภัยอันตรายที่ไม่คาดคิด จากกระแสข่าวลือเรื่องอสูรร้ายในตำนาน ที่ออกมาไล่ฆ่าผู้คนบนภูเขาอินวังซาน อีกทั้งยังเกิดโรคระบาดแพร่กระจายออกไปทุกหย่อมหญ้า ทำให้องค์จักรพรรดิร้อนใจ เร่งให้ ยุน กยอม (คิม มย็อง-มิน) อดีตองครักษ์ประจำราชวงศ์ นำทีมออกไปไล่ล่าหาอสุรกาย ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องปกป้องราชบัลลังก์ไปพร้อมกัน

เตรียมพบกับการตามล่าอสูรร้ายในตำนาน ที่กุมชะตากรรมแห่งโชซอล ใน MONSTRUM (มอนสตรัม) พันธุ์อสูรกลาย 4 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ในระบบปกติ และ 4DX ที่แรกและที่เดียวในโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน