“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เผยประสบการณ์เฉียดตายแต่ได้สติกลับมาเพราะเรื่องนี้!!

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๖
โหมดซึ้งก็มา "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยจุดเปลี่ยนในการหันมาดูแลตัวเอง เพื่อคนที่รัก จากประสบการณ์จริง ที่เห็นลูกสาวกำลังน่ารัก ทำให้อยากอยู่กับลูกไปนานๆ จึงยอมทนทรมาน เปลี่ยนพฤติกรรมการทาน โดยเฉพาะของหวานที่ต้องหยุดทาน เพราะทานแล้วยิ่งน้ำตาลขึ้น

ใช้แรงบันดาลใจแต่งเป็นเพลงนี้ ONCE IN A LIFE TIME ฟังง่าย กินใจ เชื่อว่าตรงกับคอนเซปต์ชีวิตหลายๆ คน ที่อยากอยู่กับลูกไปนานๆ เนื้อเพลงบางส่วน ฟังแล้งกินใจ ความหมายดี เช่น อยากจะอยู่ตรงนี้ให้นานเท่านาน ฉันมีความสุขเมื่อเห็นเธอมีความสุข ไม่ต้องกลัวอะไร, Oh Baby Do it Once Once Once Once, Baby Once Once in a life time

"ถ้าคุณรักใครสักคน จะเปลี่ยนโลกไปตลอดกาล ถ้าคุณต้องมีชีวิตอยู่เพื่อใครสักคน อย่าให้โรคภัยเป็นอุปสรรค" "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" พร้อมภรรยาและลูกสาว "น้องชูใจ" สมเป็นครอบครัวตัวอย่าง ล่าสุดได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ อาหารทางการแพทย์ ONCE PRO ที่มีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ โดย บริษัท ไทยโอซูก้า จำกัด

กอล์ฟเผยประสบการณ์ตรง หลังเผชิญโรคเบาหวานมาหลายปี น้ำตาลในเลือดพุ่งสูงถึง 700 ตอนนั้นมีอาการ มึน ทรมาน ทางออกคือต้องควบคุมทุกอย่าง แต่ยังร้น เชื่อว่า ถ้าควบคุมอาหาร จะไม่มีความสุข ขอยอมตายดีกว่า กระทั่งวันหนึ่งเห็นภรรยาตั้งท้องก็เป็นจุดเปลี่ยน เพราะเราอยากอยู่กับเขาไปนานๆ คิดว่าถ้าตัวเองไม่อยู่ เขาคงทนไม่ได้ ตอนนั้นจึงกลัวตายที่สุด พร้อมเผยบทเพลงฮิต มิวสิควิดีโอที่ร่วมกับผลิตภัณฑ์ฯ จัดทำขึ้นในคอนเซปต์ ONCE IN A LIFE TIME ซึ่งสามารถติดตามได้แล้ววันนี้

https://www.youtube.com/watch?v=dZzN9Mdjzbo

"แต่ก่อนไม่ค่อยดูแลรักษาสุขภาพของตัวเอง อยากกินอะไรก็กิน ตามใจปาก ขาดการออกกำลังกาย ไม่ได้สนใจอะไรมาก คิดว่าชีวิตเดียว ใช้ให้คุ้ม จากไปก็ไม่เป็นอะไร ไม่ได้เดือดร้อนใคร แต่ถ้าหิวหรืออยาก แล้วไม่ทาน เดือดร้อนตัวเองแน่ ผลก็เลยอย่างที่เห็น อ้วน แล้วก็ค่าน้ำตาลในเลือดสูง เป็นเบาหวานไปตลอด เป็นอุปสรรคมากเพราะเรื้อรัง ต้องคุมด้วยการทานยา ทานไปตลอดก็คงไม่ดี ทีแรกเลยก็ไม่ได้สนใจจะดูแลตัวเองให้ดีขึ้นมากนัก กระทั่งเห็นคนนี้แหล่ะครับ จุดเปลี่ยนของผม น้องชูใจ"

ภาพเบื้องหลัง https://www.facebook.com/chujaifamily/videos/1828445380607403/

การมีครอบครัวและลูกสาวน่ารัก ทำให้ผมไม่ยอมจากเขาไปง่ายๆ แล้วก็เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง ไม่อยากให้คนกว่าจะคิดได้ก็เกือบสายไปแล้ว เหมือนผม สื่อสารผ่านเพลง ฟังง่าย กินใจ น่าจะตรงกับคอนเซ็ปต์ชีวิตหลายๆ คน ที่ไม่อยากจากคนที่รักไปง่ายๆ เนื้อเพลงบางส่วนที่ผมชอบและตรงกับใจผมมากเลย เช่น อยากจะอยู่ตรงนี้ให้นานเท่านาน ฉันมีความสุขเมื่อเห็นเธอมีความสุข ไม่ต้องกลัวอะไร, Oh Baby Do it Once Once Once Once, Baby Once Once in a life time ฯลฯ เชื่อผมเถอะ ถ้าคุณรักใครสักคน มันจะเปลี่ยนโลกไปตลอดกาล ถ้าคุณต้องมีชีวิตอยู่เพื่อใครสักคน อย่าให้โรคภัยเป็นอุปสรรคครับ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4